Muốn Lisa tham gia một bộ phim Thái phải mất đến 7,6 tỷ đồng?

Đây mới chỉ là giá ước tính dự kiến được một công ty Thái Lan công bố mà thôi.

Lisa (Black Pink) được xem là "công chúa xứ chùa vàng" với ngoại hình xinh đẹp, tài giỏi lại thân thiện dễ gần. Tài năng xuất chúng và vẻ đẹp của cô nàng được nhiều nhãn hàng và công ty yêu thích. Mới đây, Lisa còn xuất hiện trong chương trình thực tế của Trung Quốc – show Thanh xuân có bạn 2 với tư cách là huấn luyện viên vũ đạo.

Muốn Lisa tham gia một bộ phim Thái phải mất đến 7,6 tỷ đồng?-1
Lisa với tư cách Huấn luyện viên vũ đạo trong show Thanh xuân có bạn 2 của Trung Quốc 

Ngoài ca hát và vũ đạo, nhiều idol còn được hướng tới làm diễn viên, và Lisa cũng không ngoại lệ. Mới đây, một công ty Thái Lan đã công bố mức giá khởi điểm để bắt đầu đàm phán mời Lisa tham gia một số chương trình. Theo thông tin đưa ra, nếu muốn mời Lisa đóng một bộ phim, Thái Lan phải trả mức giá trên 10 triệu Bath tương đương 7,6 tỷ đồng. Nếu tham dự sự kiện khoảng 2 tiếng là 5 triệu Bath (~3.8 tỷ VNĐ). Góp mặt trong movie (phim điện ảnh) là trên 15 triệu Bath (~11.5 tỷ VNĐ). Trở thành đại diện người mẫu quảng cáo cho thương hiệu là trên 20 triệu Bath (~15.3 tỷ VNĐ).

Muốn Lisa tham gia một bộ phim Thái phải mất đến 7,6 tỷ đồng?-2
Bảng giá khi mời Lisa tham dự show và phim ảnh của công ty Thái Lan tiết lộ 

Được biết, đây mới chỉ là mức giá khởi điểm, còn tùy vào thời gian, giá trị thương hiệu và các hoạt động quảng bá đi kèm mà tăng lên. Tuy nhiên, đây mới chỉ là dạng tin đồn rò rỉ mà thôi.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/muon-lisa-tham-gia-mot-bo-phim-thai-phai-mat-den-76-ty-dong-1742571.html

Lisa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao