Mượn lời Hoàng Thùy Linh để lý giải loạt trào lưu đang hot trên mạng

Ca khúc "Để Mị nói cho mà nghe" đã trở thành trào lưu chế ảnh mới, nhiều người mượn lời nữ ca sĩ để giải đáp loạt câu hỏi được quan tâm trong những ngày gần đây.

Mượn lời Hoàng Thùy Linh để lý giải loạt trào lưu đang hot trên mạng-1
Câu chủ đề trong ca khúc mới của Hoàng Thùy Linh là câu trả lời thỏa đáng nhất cho trào lưu "Chị hiểu hông". "Ai chưa hiểu thì để Mị nói cho mà nghe! Còn nếu muốn hiểu hơn nữa thì mời lên mạng tìm hiểu tiếp", Thanh Hương (21 tuổi, TP. HCM) bình luận.

Mượn lời Hoàng Thùy Linh để lý giải loạt trào lưu đang hot trên mạng-2
Giảm cân là chuyện muôn thuở của chị em phụ nữ nói chung. Tuy nhiên, để giảm được cân nặng và sở hữu vòng eo con kiến là điều khá khó khăn. Nói ăn kiêng mà thấy món gì cũng thèm, thứ gì cũng muốn thử. Nếu vậy thì để Mị nói cho mà nghe, không đời nào có được vóc dáng mơ ước đâu.

Mượn lời Hoàng Thùy Linh để lý giải loạt trào lưu đang hot trên mạng-3
Trào lưu không tự sinh ra hoặc mất đi, nó chỉ chuyển từ câu hát này sang câu hát khác. Vài ngày trước thì "Cục xì lầu ông bê lắp", được vài bữa lại chuyển sang "Chị hiểu hông?", mấy hôm sau có thêm trend "Độ ta không độ nàng". "Nếu thấy quá nhiều trào lưu khó hiểu, thì để Mị nói cho mà nghe, nói rồi càng thêm khó hiểu. Cách tốt nhất là quên đi và không cần hiểu làm gì", Hương Thảo (21 tuổi, TP. HCM) nói.

Mượn lời Hoàng Thùy Linh để lý giải loạt trào lưu đang hot trên mạng-4
Vài hôm trước, một cô gái bỗng bị ném đá vì đi hẹn hò lại chèn tiếng Anh vào câu nói mỗi khi nói chuyện. Dân mạng cũng nhanh chóng "nhờ" Hoàng Thùy Linh sáng tạo lý do nhiều người bị chia tay chỉ vì sử dụng lẫn lộn tiếng Việt và tiếng Anh.

Mượn lời Hoàng Thùy Linh để lý giải loạt trào lưu đang hot trên mạng-5
Thời gian gần đây, ái nữ nhà Minh Nhựa - rich kid Joyce Pham được nhiều người biết đến khi cưỡi siêu xe được dự đoán có giá 80 tỷ đồng dạo đường phố Sài Gòn. Nếu dân mạng chưa biết vì sao cô gái xinh năm 1999 được gọi là rich kid thì "để Mị kể cho nghe" một số xế khủng cha cô đang có: Pagani Huayra, Rolls-Royce, Range Rover. Đã đủ chưa?

Mượn lời Hoàng Thùy Linh để lý giải loạt trào lưu đang hot trên mạng-6
Nếu chưa biết trào lưu tiếp theo hot trên mạng là gì thì để Mị nói cho mà nghe, chính là Mị nè.

Mượn lời Hoàng Thùy Linh để lý giải loạt trào lưu đang hot trên mạng-7
Khán giả cho rằng giọng ca "Bánh trôi nước" đã nỗ lực rất nhiều để quên đi scandal và tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Vì vậy, lời giải thích đanh thép nhất mà Mị Hoàng Thùy Linh muốn nói cho mà nghe là dành tặng lá ngón cho những ai tò mò về quá khứ của cô.

 


Theo Zing


ảnh chế Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất