Muôn màu các cách phản ứng của 12 cung hoàng đạo khi bất đồng quan điểm với người khác

Trong khi Bạch Dương sẽ phản đối ra mặt thì Thiên Bình lại vừa đấm vừa xoa.

Mỗi con người là một cá thể với thế giới quan và hệ thống quan điểm rất riêng. Đến cả những cặp sinh đôi cũng có những điểm khác biệt, nên việc bắt gặp những quan điểm trái chiều là điều vô cùng thường xuyên. Vậy các cung hoàng đạo sẽ có những phản ứng như thế nào trước những quan điểm khác mình?

Bạch Dương: "Rất tiếc, tôi đúng còn bạn sai"

Mọi thứ đều là một cuộc cạnh tranh đối với Bạch Dương. Không có gì thích thú hơn là trở thành người đúng. Đó là lý do tại sao họ tận dụng mọi cơ hội để phát triển thành người giỏi nhất trong phạm vi.

Kim Ngưu: "Bạn đang làm sai rồi, vì vậy hãy để tôi giúp"

Kim Ngưu đã thử mọi con đường có thể và tạo ra công thức hoàn hảo để vượt qua mọi hoàn cảnh. Những người khác có thể nghĩ Kim Ngưu hơi mè nheo vì liên tục chỉ ra những sai sót, thì họ thực sự chỉ muốn giúp với kinh nghiệm của mình.

Muôn màu các cách phản ứng của 12 cung hoàng đạo khi bất đồng quan điểm với người khác-1

Song Tử: "Bạn không sai nhưng cũng chẳng đúng"

Tâm trí của Song Tử đang chuyển động với tốc độ mà bạn luôn phải chạy đua để theo kịp. Ngay cả với chính ý kiến của mình, Song Tử cũng có thể phản bản lại sau vài nốt nhạc. Nên đừng quá ngạc nhiên với những đánh giá không nhất quán của họ.

Cự Giải: "Bạn hãy nghe tôi hoặc chúng ta không còn gì để nói"

Cự Giả quá nhạy cảm và họ nhìn nhận mọi thứ một cách chủ quan. Trong thế giới của Cự Giải, mọi hành động của người khác đều hướng vào họ. Vì thế, nếu bạn không phải là đồng minh của họ thì bạn sẽ trở thành kẻ thù.

Sư Tử: "Không, không và không. Chỉ có cách của tôi mới là chân lý"

Nếu có ai đó đe dọa vị trí trung tâm của mình, Sư Tử sẽ ngay lập tức lên danh sách về tất cả những điều mà người khác không thể tuyệt vời bằng họ. Sư Tử sẽ chắc chắn đảm bảo rằng không ai có thể qua mặt được mình.

Muôn màu các cách phản ứng của 12 cung hoàng đạo khi bất đồng quan điểm với người khác-2

Xử Nữ: "Hãy học tập sự tuyệt đối một cách hoàn hảo như tôi"

Không có ai đặt tiêu chuẩn cao hơn là Xử Nữ. Nếu có 1 điều ước có lẽ Xử Nữ sẽ ước rằng mọi người sẽ làm theo sự dẫn dắt của họ. Xét cho cùng, họ cũng chỉ muốn bạn trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Thiên Bình: "Xét trên một góc độ nào đó bạn có thể đúng, nhưng tôi nghĩ đó chưa phải là cách tối ưu"

Thiên Bình sẽ tìm thấy hàng triệu cách khác nhau để mô tả mức độ họ không thể chấp nhận được ai đó hay điều gì đó. Tuy nhiên họ sẽ phản đối một cách tế nhị, dùng cách nói giảm nói tránh vì không muốn làm mất hòa khí.

Bọ Cạp: "Chỉ mới nghe thôi là tôi đã biết rằng tôi không thích ý tưởng của bạn"

Bọ Cạp không quan tâm đến việc cân nhắc kỹ lưỡng những điểm cộng và điểm trừ của vấn đề. Khi gặp một ý kiến trái với tư tưởng của mình, Bọ Cạp thường cảm thấy phản ứng mạnh mẽ và sẽ chặt chém ngay ý kiến đó.

Nhân Mã: "Tôi không thể chờ đợi để nói với mọi người rằng tôi không thích điều đó đến mức nào"

Có câu "Thẳng như ruột ngựa" là bởi vậy. Một khi đã bất đồng quan điểm thì ngay lập tức Nhân Mã sẽ nói lên ý kiến của mình, một cách chân thực và thẳng thắn nhất mà không hề nề hà bất cứ điều gì.

Muôn màu các cách phản ứng của 12 cung hoàng đạo khi bất đồng quan điểm với người khác-3

Ma Kết: "Nếu muốn làm theo cách của bạn, hãy loại trừ tôi ra"

Ma Kết luôn xây dựng một hệ thống cố định phù hợp với mục tiêu của mình. Khi có một điều gì đó xuất hiện đe dọa cấu trúc đã có , họ sẽ ngay lập tức dựng lên hàng phòng thủ và từ chối mọi sự xâm nhập.

Bảo Bình: "Tôi tôn trọng quan điểm của bạn và hi vọng bạn cũng tôn trọng quan điểm của tôi"

Không dễ dàng để thay đổi ý kiến của Bảo Bình. Tuy nhiên Bảo Bình là một người theo chủ nghĩa độc lập và đa dạng sắc màu. Họ luôn tôn trọng mọi sự khác biệt kể cả khi đó có thể không phải là điều họ sẽ chấp nhận.

Song Ngư: "Không có gì là tuyệt đối nên có thể bạn cũng đúng một phần nào đó"

Dù có muốn phản đối đến đâu nhưng Song Ngư sẽ luôn phản ứng thật thân thiện, luôn giữ phong thái của một thiên thần. Họ sẽ không bao giờ phản ứng gay gắt ra mặt mà sẽ những hành động âm thầm.

Theo Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/muon-mau-cac-cach-phan-ung-cua-12-cung-hoang-dao-khi-bat-dong-quan-diem-voi-nguoi-khac-2162334.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất