Những nàng giáp bề ngoài mạnh mẽ nhưng nội tâm khổ vì tình, yêu điên dại si mê

Người này dù bên ngoài có vẻ mạnh mẽ nhưng thực tâm bên trong vô cùng nội tâm, ủy mị, yêu ai thì hết lòng và đau khổ vì tình nhiều hơn vui.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần được cho là nàng giáp mạnh mẽ nhất trong số 12 con giáp. Tuy là người vô cùng giỏi giang, tháo vát, thông minh lại làm việc quyết đoán nhưng Dần lại bị tình yêu "dắt mũi". Con giáp này cực kì lụy tình, yêu ai thì hết lòng hết dạ. Vì tính tình trọng chữ tín nên trong tình yêu cũng coi trọng sự thủy chung. 

Những nàng giáp bề ngoài mạnh mẽ nhưng nội tâm khổ vì tình, yêu điên dại si mê-1

Hơn cả, họ cảm thấy bản thân mình không thể bị phản bội, không cam lòng thứ mình đang có bị cướp mất. Vì lý do này nên Dần cực kì đau khổ nếu thất bại trong tình yêu. Lấy được người vợ tuổi Dần phải nói là phúc của đàn ông đó. 

TUỔI TÝ

Tuổi Tý mạnh mẽ, tốt bụng, là người đã làm gì thì làm đến nơi đến chốn. Con giáp này đã quý ai thì hết lòng hết dạ. Trong tình yêu cũng vậy, đã yêu thì si mê nhưng người khác lại không biết đường đối đãi. Họ coi trọng bạn vì bạn giỏi giang. Tuy nhiên sự phóng túng của bạn khiến họ cảm thấy dần xa cách và rồi tình yêu cũng tan vỡ.

Những nàng giáp bề ngoài mạnh mẽ nhưng nội tâm khổ vì tình, yêu điên dại si mê-2

Nhưng Tý lại không cam lòng chia tay, họ đau khổ vật vã mãi không thôi. Con giáp này là người bên ngoài lạnh bên trong nóng, vậy nên dù thành công thì đường tình duyên vẫn vất vả vô cùng.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân trong công việc vô cùng bản lĩnh, mạnh mẽ, hết lòng vì người khác.Người này quyết đoán, có tố chất làm lãnh đạo tuy nhiên trong chuyện tình cảm thì lại chẳng thể rõ ràng, luôn không biết phân biệt đúng sai, yêu đương mù quáng. Đó là lý do con giáp này luôn thành công, khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng lại vất vả về đường tình duyên.

Những nàng giáp bề ngoài mạnh mẽ nhưng nội tâm khổ vì tình, yêu điên dại si mê-3

Nhiều người tiếc cho một người con gái sắc tài lại bị kẻ khác lợi dụng, thậm chí không lấy chồng, chọn cách sống cô đơn. Chung quy lại, tuổi Thân khá vất vả về đường tình duyên nên cần tỉnh táo hơn khi yêu, nhiều người vây quanh bạn chỉ vì bạn giỏi và lợi dụng tiền bạc của bạn mà thôi. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nang-giap-be-ngoai-manh-me-nhung-noi-tam-kho-vi-tinh-n-266149.html

tuổi Tý tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất