Muôn màu cảm xúc của sao Việt trên mạng xã hội nhân ngày của cha

Diva Mỹ Linh hồi tưởng quá khứ cha rút từng đồng mua cho mình đồ ăn; MC Phan Anh triết lý làm cha là cơ hội vĩ đại để người đàn ông trưởng thành.

Ngày của cha được kỷ niệm vào chủ nhật tuần thứ 3 của tháng 6, nhằm tôn vinh những người cha và sự hi sinh cao cả của họ cho con cái. Không còn quá xa lạ tại Việt Nam, ngày của cha là dịp để nhiều nghệ sĩ trải lòng về đấng sinh thành với những sự hồi tưởng và triết lý tình cảm sâu sắc. 


Diva Mỹ Linh có một tuổi thơ rất đẹp bên cha.
 

Đối với ca sĩ Mỹ Linh, tuổi thơ của cô gắn liền với hình ảnh của một người cha thương yêu con gái vô bờ bến. Trong tâm trạng xúc động, nữ diva kể lại quá khứ được cha đặt ngồi lên vai, dạo quanh hồ Hoàn Kiếm và rong ruổi hát vang khắp nẻo đường Hà Nội. 

Câu chuyện tuổi thơ xúc động bên cha được nữ ca sĩ kể lại: "Ngày bé, mình nhớ lần đầu được ăn một ly kem ở Bờ Hồ là lúc ngồi trên vai bố. Mình đã ngồi trên vai tay bám hai tai bố rong ruổi hát vang mọi ngõ ngách Hà Nội suốt những năm bé bỏng.

Lần đầu được nhìn thấy một vật đẹp đẽ nhất mà mình biết trên đời là cái ly kem ấy. Bố mình rút hết mọi túi dốc đồng bạc cuối cùng mua cho mình ly kem tuổi thơ không bao giờ quên.

Bố mặc bộ quần áo bảo hộ lao động lấm lem bùn đất, dựng cuốc xẻng, dao xây, bàn xoa trát và cái xô trộn vữa góc bàn trông chả xứng gì với cái Thuỷ Tạ sang trọng nhường ấy. Ánh mắt mỉm cười dịu dàng nhìn cô con gái bé bỏng vui sướng mút mát ly kem đến thìa cuối cùng. Ôi ly kem ngày ấy bao nhiêu tiền mua lại được bố ơi!".

 


Ly kem gắn liền với tuổi thơ bên cha khiến Mỹ Linh không thể nào quên.
 

Nhân ngày đặc biệt, MC Phan Anh - ông bố của 3 nhóc tỳ xinh xắn cũng có những dòng văn đáng để suy ngẫm. Đăng tải một khoảnh khắc tình cảm với con trai út lên mạng xã hội, MC điển trai triết lý làm cha là cơ hội vĩ đại để người đàn ông trưởng thành. 
 


MC Phan Anh được con trai út tinh nghịch thơm má.
 

Chia sẻ của MC Phan Anh nhân ngày của cha: "Chẳng mấy khi anh ấy thể hiện tình cảm với bố như thế đâu, coi bố như con gấu bông ấy, hết bấu véo, cắn xé, rồi lại đè ra hôn ướt mặt.

Dạo này đến tuổi nghịch và lắm trò lắm rồi, nhí nhố suốt. Đến nỗi chú lái xe chở đến điểm quay, cứ cười suốt bảo em phải bàn với vợ năm nay đẻ luôn mấy đứa anh ơi. Mình thì chỉ biết tủm tỉm trong sung sướng! 

Làm cha là một cơ hội vĩ đại để người đàn ông trưởng thành, thấu hiểu cuộc sống và nhớ về trách nhiệm của mình với gia đình, với xã hội. Xin được chung vui và gửi lời chúc mừng tới tất cả các ông bố nhân ngày của cha".

 


MC Phan Anh: "Làm cha là cơ hội vĩ đại để người đàn ông trưởng thành".
 

Với cựu mẫu Thúy Hạnh, cô dành ngày này để tâm sự về người cha hết lòng thương yêu con gái, và đặc biệt là có rất nhiều tài năng đáng ngưỡng mộ dùng để vun vén hạnh phúc gia đình. 
 


Thúy Hạnh đăng ảnh tựa đầu lên vai cha và chụp hình cùng hai công chúa nhỏ. 
 

"Ông bô nhà mình là người bố tuyệt vời. Bố là người đa - di - năng làm được rất nhiều công việc, bố có thể tự tay xây cả ngôi nhà từ A đến Z, thậm chí tất cả việc của phụ nữ như đi chợ, nấu cơm, chăm sóc các cháu, bố làm rất tuyệt.

Bố là người mình ngưỡng mộ và là tấm gương để mình nhìn theo học tập từ cách sống, cách làm người, cách đối nhân xử thế với xã hội, cách nhường nhịn trong gia đình để cuộc sống yên bình và luôn dành hết tình yêu thương cho con cho cháu"
, Thúy Hạnh xúc động viết. 

Bên cạnh đó, một số chia sẻ của sao Việt khác cũng có những chia sẻ thú vị nhân ngày của cha: 
 


Mượn lời ca khúc "Ba kể con nghe", Nguyễn Hải Phong viết: "Ông dạy ba lớn lên sức mạnh phi thường".


Thay mặt con trai, Khánh Thi dành lời chúc Phan Hiển: "Chúc ông xã luôn yêu đời và biết lo toan cho gia đình mới này nhé".


Tim tranh thủ về với con: "Hát xong Sapa rồi, về nhanh với ca ca của mình thôi".


Trà Ngọc Hằng nghiền ngẫm: "Một người cha nghiêm khắc luôn nặng lời khiển trách con cái nhưng vẫn là người cha tốt trong mọi hành động".

 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/muon-mau-cam-xuc-cua-sao-viet-tren-mang-xa-hoi-nhan-ngay-cua-cha-n-123464.html

ý nghĩa ngày của cha Ngày của Cha Mỹ Linh MC Phan Anh

Tin tức mới nhất