Muốn may mắn, phú quý giàu sang hãy làm ngay điều này

(2Sao) – Màu sắc luôn là một trong những yếu tố chủ đạo, quyết định nhiều đến con đường tiền bạc và công danh đối với vị chủ nhân trong lĩnh vực phong thủy. Nếu Màu sắc đó hợp cả mệnh và tuổi thì càng đem lại thuận lợi cho họ.

   1.    Tuổi Tý

Những người Tuổi Tý vốn nổi tiếng với tính cách vui vẻ, lạc quan, trực giác tốt và cực kì thông minh. Màu xanh sẽ là màu luôn đem lại may mắn và tài lộc cho những người cầm tinh con chuột. Hơn thế nữa, màu xanh cũng là màu tượng trưng cho tiền bạc. Đó cũng là cách lý giải cho việc tại sao những tờ tiền có mệnh giá cao thường có màu xanh. Đồng thời, nó cũng là màu sắc tượng trưng cho sinh mện, sự sinh sôi nảy nở và đem tới nhiều thịnh vượng cho Tuổi Tý. Bất kì khi nào tuổi Tý cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng với những khó khăn trong cuộc sống, hãy chọn trang phục hay phụ kiện có màu xanh, bạn sẽ thấy điều kì diệu xảy ra.

2.    Tuổi Sửu

Có thể nói rằng, những màu xanh lam đậm được coi là màu khai vận, mang tới nhiều may mắn về tài lộc cũng như tình duyên cho người tuổi Sửu. Sự bướng bỉnh nóng tính của người tuổi Sửu đôi lúc cũng cần màu xanh lam đậm để trấn tĩnh, giúp họ có những quyết định sáng suốt hơn.

3.    Tuổi Dần


Xanh da trời thiết lập sự điềm tĩnh, thanh bình và chưa nhiều linh khí mang tới nhiều năng lượng. Mặc dù nó không thực sự là màu tương hợp với những người Tuổi Dần nhưng nó lại có tác dụng bổ trợ và hóa giải những vận xui mà Tuổi Dần vô tình gặp phải.

4.    Tuổi Mão

Màu đỏ sẽ mang tới nguồn năng lượng dồi dào giúp họ hóa giải những mầm họa và thị phi chốn quan trường  ập tới. Đồng thời nó cũng mang lại sự phấn khích cùng cảm giác vui tươi để Tuổi Mão tự tin thực hiện những dự đinh đã đặt ra từ trước. Những đồ vật mang sắc đỏ không chỉ hút nhiều may mắn và tài lộc mà còn giúp họ cầu được, ước thấy, vạn sự như ý.

5.    Tuổi Thìn

Bản chất của những người tuổi Thìn là sự khoan dung và độ lượng đến hiếm thấy. Do vậy, có rất nhiều màu sắc mang lại sự hài hòa với những người tuổi này. Tuy nhiên, những đồ sắc cam sẽ mang tới nhiều niềm vui, may mắn và sự cát tường hơn cả.

6.    Tuổi Tỵ

Trong phong thủy, màu vàng là biểu tượng của sự vui tươi và phấn khởi. Đồng thời nó cũng kích thích sự hoạt động của trí não. Trong khi đó, những người tuổi Tỵ đôi khi vấp phải sự hoang mang và chưa xác định được rõ phương hướng và đường đi của mình. Trong trường hợp này, sắc vàng thực sự có công dụng và đem lại hiệu quả bất ngờ bởi nó có thể giúp cho vị chủ nhân sớm định hình ra mục tiêu góp phần tiến tới thành công.


 Thủy Phạm
Theo Vietnamnet


may mắn phú quý

Tin tức mới nhất