'Muốn nhiều phúc lắm lộc, nhà phải có 3 thứ sạch, 1 thứ đầy', đó là thứ gì?

Nếu bạn muốn có cuộc sống no đủ, hạnh phúc thì cần phải chú ý những lưu ý phong thủy sau.

Bàn thờ phải sạch

Trong căn nhà của người Việt, bàn thờ là nơi linh thiêng, là nơi con cháu tưởng nhớ và thể hiện lòng thành kính với tổ tiên, thần linh. Vì vậy, bàn thờ lúc nào cũng cần được giữ sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng để thể hiện lòng thành, cầu may mắn, tài lộc, bình an.

Muốn nhiều phúc lắm lộc, nhà phải có 3 thứ sạch, 1 thứ đầy, đó là thứ gì?-1

Từ xa xưa, người ta tin rằng bàn thờ không sạch sẽ, bày trí bừa bộn là sự bất kính đối với bề trên, có thể kéo thêm xui xẻo từ công danh, sự nghiệp, tài lộc đến sức khỏe đến với gia đình.

Gia chủ nên chú ý lau dọn bàn thờ thường xuyên. Người thực hiện công việc này tốt nhất là người trong nhà.

Cửa chính phải sạch sẽ, gọn gàng

Cửa chính là bộ mặt của một ngôi nhà, là nơi thu hút vận khí, đón năng lượng từ bên ngoài vào. Ai đến nhà cũng phải bước qua cửa chính. Vì vậy, khu vực này cần phải giữ gọn gàng, sạch sẽ để đón quý nhân, vượng khí vào nhà.

Muốn nhiều phúc lắm lộc, nhà phải có 3 thứ sạch, 1 thứ đầy, đó là thứ gì?-2

Cửa chính bụi bẩn, bừa bộn sẽ gây cản trở tài lộc và sự lưu thông của các dòng năng lượng, khiến các thành viên trong gia đình làm ăn không thuận lợi, tài lộc kém sắc.

Ngoài ra, gia chủ cũng không nên chất đống đồ lộn xộn, không đặt gương và đồng hồ ở cửa chính. Phạm phải một trong ba đại kỵ này khiến tiền tài dễ tiêu tán, vợ chồng bất hòa, dễ ốm đau.

Bếp nên giữ sạch sẽ

Theo phong thủy, căn bếp được ví là kho vàng, kho bạc của gia đình. Bếp cần được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng.

Muốn nhiều phúc lắm lộc, nhà phải có 3 thứ sạch, 1 thứ đầy, đó là thứ gì?-3

Các cụ đã dạy: "Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm". Bếp sạch sẽ mang đến những bữa ăn đảm bảo chất lượng. Không những thế, nó còn kích hoạt tài vận mới, mang đến nhiều may mắn cho gia chủ.

Phòng bếp không nên bố trí đối diện nhà vệ sinh hay phòng ngủ. Khi thiết kế nhà, gia chủ không nên đặt bếp ở vị trí trung tâm, xây bếp dưới xà ngang hay đặt ở ban công. Bếp nấu không nên đặt cạnh tủ lạnh hay bồn rửa bát.

Hũ gạo phải đầy

Muốn nhiều phúc lắm lộc, nhà phải có 3 thứ sạch, 1 thứ đầy, đó là thứ gì?-4

Hũ gạo trong nhà cần được đổ đầy. Theo quan niệm của người phương Đông, hũ gạo tượng trưng cho kho lương thực, sự ấm no, đủ đầy của một gia đình. Vì vậy, thùng gạo đầy chứng tỏ gia chủ có cuộc sống sung túc, nhận được phước trời ban, phúc lộc dồi dào. Ngược lại, thùng gạo rỗng chứng tỏ lương thực không đủ ăn, gia chủ có cuộc sống khó khăn, không được như ý muốn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/to-tien-da-dan-roi-muon-nhieu-phuc-lam-lo%cc%a3c-nha-pha%cc%89i-co-3-thu-sa%cc%a3ch-1-thu-day-do-la-thu-gi.html

phong thủy

Tin tức mới nhất