Muốn thuê người yêu cũ làm việc, chồng bị vợ 'ném đá' cho tỉnh mộng

Đa số mọi người cho rằng, dù không còn tình nghĩa gì thì cũng không nên qua lại nhiều với bạn gái cũ vì sẽ làm ảnh hưởng đến hôn nhân.

Với nhiều người, người yêu cũ luôn là một kỷ niệm, hoài niệm khó quên. Dù có chia tay bao lâu đi chăng nữa, người yêu cũ luôn để lại một ấn tượng khó phai mờ trong bạn.

Vì vậy, câu "tình cũ không rủ cũng đến" luôn mang một giá trị, ẩn ý nhất định.

Mới đây, một anh chàng đã tâm sự câu chuyện của mình, và thật không may câu chuyện này lại bị cư dân mạng "ném đá" kịch liệt.

Muốn thuê người yêu cũ làm việc, chồng bị vợ ném đá cho tỉnh mộng-1

Được biết, anh chia tay người yêu cũ được 10 năm. Sau khi chia tay, cả 2 đều có gia đình riêng và không liên lạc gì với nhau. 

Tình cờ một ngày nọ, anh chàng gặp lại bạn gái cũ trong bộ đồ công trường. Thấy vậy, anh tiến tới hỏi thăm thì được biết gia đình cô đang rất khó khăn do chồng đau ốm quanh năm. Vì vậy mà người yêu cũ của anh phải xin làm công nhân dọn dẹp trong công trường xây dựng.

Do thấy tội nghiệp, anh có ý định muốn thuê cô này về phụ quán ăn nhà mình vì vợ anh cũng mang bầu sắp sinh rồi. Tuy nhiên, vợ của anh lại không đồng ý với kế hoạch này và tỏ ra giận dỗi chồng.

Muốn thuê người yêu cũ làm việc, chồng bị vợ ném đá cho tỉnh mộng-2
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Tôi mong mọi người cho tôi lời khuyên với! Chả là hôm trước, tôi tình cờ gặp người yêu cũ trong bộ đồ công nhân xây dựng, hỏi han thì mới biết cuộc sống của cô ấy rất vất vả.

Chồng thì ốm đau quanh năm nên cô ấy phải lo toan hết công việc, kinh tế khó khăn nên cô ấy xin đi làm công nhân dọn dẹp trong công trình xây dựng, lương cũng chẳng được bao nhiêu.

Tôi thấy cũng buồn nên tôi ngỏ ý bảo cô ấy về làm phụ quán ăn sáng cho mình. Nhà cô ấy cũng chỉ cách nhà tôi 5km nên cũng tiện đi lại. Vì tính cô ấy cũng hiền và thật thà nên tôi thuê cô ấy cũng yên tâm, chỉ vì ngày xưa các cụ bảo không hợp tuổi nên không cho cưới.

Quán nhà tôi thì cũng không lớn lắm nhưng rất đông khách, vợ thì bầu còn hơn tháng nữa là sinh. Đằng nào cũng phải thuê người làm phụ quán vì nếu vợ sinh thì mình tôi không thể làm hết mọi việc được.

Về kể với vợ về ý định thuê cô ấy về làm phụ quán cho mình, vừa giúp cô ấy có công việc nhẹ nhàng, mình lại cũng yên tâm khi thuê được người quen. Vậy mà vợ tôi quay sang giận dỗi nói anh thích thì đón luôn về mà nuôi.

Tôi rất bất ngờ vì câu nói đó, chúng tôi chia tay đã 10 năm và chẳng liên lạc gì, giờ tình cờ biết cô ấy khó khăn và mình cũng cần thuê người nên tôi mới nghĩ vậy.

Thật sự chẳng ngờ vợ tôi lại phản ứng như vậy. Tôi chẳng thể hiểu phụ nữ họ nghĩ gì nữa. Mọi người cho tôi lời khuyên xem tôi có nên thuê cô ấy về làm cho gia đình mình không?

Vì nếu thuê người lạ cũng không yên tâm lắm. Thời gian làm thì cũng chỉ từ 4 giờ sáng đến 12 giờ trưa rồi cô ấy lại về thôi chứ ai ở lại đâu".

Dòng tâm sự của người chồng này đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Đa số mọi người cho rằng, dù không còn tình nghĩa gì thì cũng không nên qua lại nhiều với bạn gái cũ vì sẽ làm ảnh hưởng đến hôn nhân.

Muốn thuê người yêu cũ làm việc, chồng bị vợ ném đá cho tỉnh mộng-3
Dân mạng "ném đá" người chồng (Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/muon-thue-nguoi-yeu-cu-lam-viec-chong-bi-vo-nem-da-cho-tinh-mong-n-299755.html

tình cũ người yêu cũ

Tin tức mới nhất