Muôn vàn lý do dàn mỹ nhân Việt không bao giờ đóng cảnh nóng

Dù sở hữu một cơ thể nóng bỏng nhưng không phải mỹ nhân nào cũng chịu đóng những cảnh nóng nhạy cảm.

Miu Lê là nữ ca sĩ, diễn viên tham gia khá nhiều phim. Tuy nhiên cô nhất quyết từ chối những vai diễn có cảnh nóng. Với những bắt buộc phải có cảnh nhay cảm, nữ diễn viên yêu cầu nhà sản xuất có người đóng thế, cô không gia đình và bạn bè suy nghĩ về những cảnh quay đó.

2sao.vn | Photobook

Trước đây, Miu Lê từng chia sẻ do thân hình cô có nhiều mỡ, không thể đóng cảnh nóng, thêm nữa mẹ rất khó tính. Dù hiện tại, thân hình của Miu Lê đã rất nuột nà và nóng bỏng nhưng cô cảm thấy không thoải mái khi diễn cảnh nhạy cảm.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên Hiền Mai từ chối tất cả các phim có cảnh quay nhạy cảm. Chị từng không nhận một phim rất hay chỉ vì trong phim có cảnh nhân vật mặc chiếc áo mỏng... không nội y tắm suối. Dù đạo diễn đã hứa quay từ xa nhưng Hiền Mai vẫn cương quyết không tham gia.

2sao.vn | Photobook

Hiền Mai chia sẻ khi đóng phim "Ráng chiều", cô và đạo diễn đã tranh cãi kịch liệt vì cảnh không mặc áo lót, nhưng nữ diễn viên kiên quyết: "Không được thì anh mời diễn viên khác chứ em không đóng cảnh như thế", và cuối cùng đạo diễn phải chấp nhận cho cô mặc áo ngực không mút để quay cảnh chạy dưới mưa

2sao.vn | Photobook

Hồng Diễm là nữ diễn viên nổi tiếng khó tính, cô có nguyên tắc không bao giờ đóng cảnh hôn hay thực hiện cảnh nóng. Vì là diễn viên tay ngang và đã có gia đình nên nữ diễn viên đặt ra nguyên tắc này để giữ cho tổ ấm của mình. Hồng Diễm luôn coi gia đình là trên hết nên không bao giờ đóng cảnh nóng.

2sao.vn | Photobook

Lúc tham gia phim "Cầu vồng tình yêu", Hồng Diễm đã mặc cả với đạo diễn rằng sẽ không đóng cảnh hôn. Nữ diễn viên chia sẻ với truyền thông rằng nếu phải lựa chọn gia đình và công việc cô vẫn chọn hạnh phúc gia đình. Hiểu được nguyên tắc này của nữ diễn viên nên các phim cô từng đóng nếu có cảnh nóng trong kịch bản cũng dễ dàng "đàm phán" với đạo diễn để được bỏ qua mà vẫn hợp lý.

2sao.vn | Photobook

Diệp Bảo Ngọc từng có thời gian gây ồn ào khi bỏ vai diễn vào phút cuối chỉ vì có cảnh nóng. Dù dự án "Lời Nguyền Gia Tộc" khiến nữ diễn viên rất tâm huyết nhưng chính những bất đồng với đạo diễn về cảnh nóng trong phim đã dẫn đến việc cô buộc phải dừng lại.

2sao.vn | Photobook

Theo đại diện của Diệp Bảo Ngọc, lý do cô bỏ vai là do "vướng một số hợp đồng đại diện cho các thương hiệu phải giữ hình ảnh sạch, tuyệt đối không đóng cảnh nóng".

2sao.vn | Photobook

Trương Thị May là một trong những người đẹp nhận được khá nhiều lời mời, được tiếp xúc với nhiều kịch bản của một số đạo diễn. Tuy nhiên, cô tỏ ra khá kén chọn và hiếm hoi lắm mới xuất hiện trên màn ảnh. Vì ăn chay, niệm Phật nên cô nhất quyết từ chối những vai diễn có cảnh nóng.

2sao.vn | Photobook

Phương Thanh từng thử sức với nhiều dạng vai diễn, trong đó hầu hết là những vai diễn chân chất, nghèo khổ. Trong bộ phim "Hot boy nổi loạn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ ca sĩ đóng vai một gái điếm nghèo sắp hết thời. Cô nói không với cảnh nóng, Phương Thanh cho biết đối với cô tình dục là yếu tố thầm kín không thể phơi bày trước nhiều người.

2sao.vn | Photobook

Midu là một trong những hot girl đời đầu ở Sài thành nhờ ngoại hình dễ thương. Hình ảnh mà cô muốn xây dựng trong mắt mọi người là một cô gái nhẹ nhàng, trong sáng.

2sao.vn | Photobook

Dù nói không với cảnh nóng nhưng Midu lại có một sự nghiệp diễn xuất khiến nhiều người mơ ước. Nữ diễn viên sinh năm 1989 từng chia sẻ về lý do không nhận vai có cảnh nóng rằng: "Mọi người có thể nói tôi một màu nhưng tôi quan niệm, miễn bản thân làm tốt màu đó là được".

2sao.vn | Photobook

Diệp Bảo Ngoc hồng diễm Miu Lê Cảnh Nóng Trương Thị May Midu