Music Bank: Dừng tổng duyệt bất ngờ, fan la ó tố BTC "chơi không đẹp"

(2Sao) - Đông đảo fan hâm mộ Kpop có mặt tại buổi tổng duyệt đều khá bức xúc khi bị BTC dừng chương trình khi các nhóm chưa trình diễn hết.

Ngay sau khi đến sân bay Nội Bài vào buổi chiều cùng ngày, các nhóm đã bí mật ra thẳng địa điểm diễn ra chương trình để diễn tập. Ngoài những ca khúc đang nổi đỉnh đám trên các diễn đàn âm nhạc thì sẽ có khoảng 2, 3 ca khúc tiếng Việt được trình bày trong show diễn này. Cụ thể Yêu lại từ đầu do 3 nam ca sĩ Key (SHINee), Chun Ji (Teen Top) và JB (GOT7) thể hiện. Ngoài ra, 4 thành viên của EXO sẽ mang tới ca khúc Người ấy của Trịnh Thăng Bình và Hyorin Sistar hát Hello Vietnam.

Tối 27.04 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình đã diễn ra buổi tổng duyệt lần cuối cùng của Music Bank in Hà Nội cùng các nhóm nhạc: EXO, Got7, Teen Top, Block B, Sistar, A Pink, SHINee. Khác với các show diễn lớn được tổ chức tại Hàn Quốc hay nhiều quốc gia trên thế giới thì buổi tổng duyệt đã được BTC cho phép 5000 fan hâm mộ vào xem với một tấm vé chỉ 200.000 đồng.

Fan hâm mộ rồng rắn xếp hàng để vào xem chương trình tổng duyệt

Theo đúng lịch mà BTC thông báo thì 19h mới bắt đầu soát vé vào cửa nhưng nhiều fan đã nán lại từ buổi chiều để có thể nhanh chóng được vào bên trong sân vận động và ổn định chỗ ngồi. Khác với nhiều dự đoán, 5000 vé mà BTC chuẩn bị cho buổi tổng duyệt này cũng hết ...bay.

Sân khấu Music Bank in Ha Noi 2015

Nhóm nhạc A Pink bắt đầu buổi tổng duyệt bằng 2 ca khúc đình đám Hush và Mr Chu. Ngay sau đó là Got 7 với A và Stop stop it. Teen Top và Block B bước lên sân khấu, đốt cháy trái tim của fan hâm mộ bằng vũ đạo điêu luyện và giọng hát cực ngọt của mình. Kế đến, rất nhiều fan hâm mộ "đoán già đoán non" xem EXO, SHINee hay Sistar sẽ tiếp tục màn tổng duyệt thì BTC bất ngờ thông báo dừng chương trình với lý do :"Buổi tổng duyệt đến đây kết thúc, mời các bạn ra về". Phần đông khán giả có mặt ở đây đều là fan của EXO, SHINee nên khi nghe thấy thông báo này, tất cả đã cùng nhau la ó và hét tên "EXO EXO" để thể hiện sự phản đối.

Fan hâm mộ bất ngờ vị được "mời" về giữa chừng

Fan EXO hét tên để thể hiện sự phản đối

Ngoài fan hâm mộ Việt Nam thì còn có rất đông fan đến từ Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc cũng "rút hầu bao" để có thể được tận mắt xem màn tổng duyệt của thần tượng cũng không tránh khỏi tình trạng khó hiểu.

Bạn Thúy An - fan hâm mộ của EXO bức xúc nói rằng :"Mình không thể hiểu BTC đang làm gì với chúng mình nữa. Rất đông các bạn tập trung và mua vé vào để xem nhưng không được xem thần tượng của mình biểu diễn."

Đồng tình với ý kiến của Thúy An, một fan của SHINee, bạn Đức Huy nói rằng :"Đây đâu phải trò chơi đâu. Tại sao BTC lại làm như thế. Tuy nhiên, mình sẽ gạt sự bức xúc này sang để đón chờ cho màn biểu diễn của thần tượng mình vào ngày mai".

J.Y
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao