Chưa đầy một ngày lên sóng, ca khúc từng gây bão MXH của Phương Ly bỏ túi loạt thành tích

Phương Ly vui mừng khi MV mới đạt 1 triệu view chỉ sau 15h lên sóng.

Kể từ sau màn ra mắt thành công của ca khúc Mặt trời của em, Phương Ly cuối cùng cũng đã trở lại đường đua Vpop vào ngày 8/1/2018 với MV của bài hát được dự đoán thành hit ngay từ khi tung ra demo có tên Anh là ai. 

Và đúng như những gì khán giả đã kỳ vọng, Phương Ly tiếp tục bỏ túi thành công thêm một ca khúc hit nữa trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Lại một công thức thành công đến từ sự cộng hưởng giữa âm nhạc ngọt ngào, giai điệu bắt tai, lời ca trẻ trung đánh trúng tâm lý giới trẻ cùng MV với những thước phim đẹp đẽ trong veo, MV mới của Phương Ly đã ghi tên mình vào 1 trong những sản phẩm âm nhạc đáng chú ý nhất đầu năm 2019 của Vpop.

Thành tích đầu tiên mà MV đạt được đó là cán mốc 1 triệu view sau 15h lên sóng! Tính đến 24h, sản phẩm âm nhạc này đã đạt được 1,4 triệu view, hơn 120 nghìn lượt yêu thích và lọt vào Top 10 thịnh hành tại Youtube Việt Nam.

Chưa đầy một ngày lên sóng, ca khúc từng gây bão MXH của Phương Ly bỏ túi loạt thành tích-1
Phương Ly hân hoan thông báo loạt thành tích của MV "Anh là ai" trong vòng 24 giờ lên sóng
Chưa đầy một ngày lên sóng, ca khúc từng gây bão MXH của Phương Ly bỏ túi loạt thành tích-2

Những con số này đã phần nào chứng minh được sức hút của Phương Ly cũng như sự mát tay của bộ đôi Justatee - Phương Ly trong âm nhạc, đặc biệt là từ ca khúc Mặt trời của em, Thằng điên cho đến Anh là ai.

Trong MV lần này của Phương Ly không có bóng dáng của bất kì chàng trai nào. Một mình Phương Ly đã chiếm trọn trái tim của khán giả nhờ vào nhan sắc xinh đẹp, giọng ca ngọt ngào. 

Sản phẩm lần này đã phần nào định hình được một nữ ca sĩ Phương Ly trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Cá tính và đầy sức hút, âm nhạc cũng như nhan sắc của Phương Ly đang dần mang về một lượng fan yêu thích rất lớn.

Chưa đầy một ngày lên sóng, ca khúc từng gây bão MXH của Phương Ly bỏ túi loạt thành tích-3Chưa đầy một ngày lên sóng, ca khúc từng gây bão MXH của Phương Ly bỏ túi loạt thành tích-4Chưa đầy một ngày lên sóng, ca khúc từng gây bão MXH của Phương Ly bỏ túi loạt thành tích-5Chưa đầy một ngày lên sóng, ca khúc từng gây bão MXH của Phương Ly bỏ túi loạt thành tích-6Chưa đầy một ngày lên sóng, ca khúc từng gây bão MXH của Phương Ly bỏ túi loạt thành tích-7

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mv-anh-la-ai-cua-phuong-ly-tao-nen-con-sot-sau-15-gio-n-173800.html

Phương Ly Vpop music video

Tin tức mới nhất