Xôn xao MV Lyric hơn 30 triệu view của Phan Mạnh Quỳnh bỗng dưng 'bốc hơi' khỏi Youtube

Sản phẩm với lượt xem khá "khủng" của nam ca sĩ đã không được tìm thấy trên Youtube nữa.

Mới đây, khán giả và người hâm mộ Phan Mạnh Quỳnh đã vô cùng hoang mang khi MV Có chàng trai viết lên cây (Lyric) của nam ca sĩ bất ngờ “bốc hơi” trên Youtube.

Theo đó, người hâm mộ của nam ca sĩ đã tìm kiếm từ khóa về tên của bài hát khá nhiều lần, nhưng kết quả lại không hề xuất hiện MV “chính chủ” trước đó.

Xôn xao MV Lyric hơn 30 triệu view của Phan Mạnh Quỳnh bỗng dưng bốc hơi khỏi Youtube-1
MV "Có chàng trai viết lên cây" (Lyric) của Phan Mạnh Quỳnh đã không còn được tìm thấy trên Youtube.

Trước việc này, rất nhiều khán giả đã không khỏi thắc mắc, tò mò nguyên nhân vì đâu mà MV của Phan Mạnh Quỳnh lại bỗng dưng mất tích một cách âm thầm như vậy.

Bởi vì Có chàng trai viết lên cây là một sản phẩm được rất nhiều khán giả yêu thích, cũng không hề dính bất kỳ “phốt” bản quyền nào, thế nên việc Youtube xóa MV này vì vi phạm là điều rất khó xảy ra. Nhiều ý kiến cho rằng, có thể đã có một sự nhầm lẫn nào đó từ người kiểm soát video, hoặc sự việc này xảy ra là vì một mục đích nào đó.

Hiện tại, phía Phan Mạnh Quỳnh vẫn chưa hề đưa ra bất kỳ thông tin chính thức nào về sự việc trong khi khán giả, người hâm mộ đang rất cần một câu trả lời.

Xôn xao MV Lyric hơn 30 triệu view của Phan Mạnh Quỳnh bỗng dưng bốc hơi khỏi Youtube-2
Hiện tại phía nam ca sĩ vẫn chưa đưa ra thông tin nào về sự việc này.

Có chàng trai viết lên cây là ca khúc từng được Phan Mạnh Quỳnh sáng tác và trình bày tại chương trình Sing My Song 2016. Sản phẩm với giai điệu du dương, ca từ lãng mạn đã nhận về những phản hồi tích cực từ người nghe cũng như ban cố vấn chuyên môn của chương trình.

Hậu Sing My Song, MV lyric của ca khúc sau khi phát hành đã đạt hơn 30 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại. Đồng thời đây cũng được chọn làm bản OST chủ đề cho bộ phim Mắt biếc đang gây “bão” những ngày vừa qua dù chỉ mới tung ra trailer.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/co-chang-trai-viet-len-cay-cua-phan-manh-quynh-boc-hoi-khoi-youtube-6625313.html

phan mạnh quỳnh

Tin tức mới nhất