MV 'Đi Về Nhà' của Đen Vâu và Justatee top 1 trending, chưa kịp ăn mừng đã bị fan Sơn Tùng 'cà khịa'

Thành tích của MV "Đi về nhà" đã khép lại năm hoạt động nghệ thuật trọn vẹn của Đen Vâu và Justatee. Tuy nhiên có nhiều dân mạng để lại bình luận kém duyên.

Cụ thể, sau 37 tiếng ra mắt, MV Đi về nhà chính thức đạt vị trí Top 1 Trending Youtube Việt Nam với 7,2 triệu lượt xem, nửa triệu lượt thích và hàng chục ngàn bình luận tích cực dành cho sản phẩm.

Cùng thời điểm, Đi về nhà cũng ở vị trí #39 trên top trending toàn cầu, bản audio ca khúc cũng giữ thứ hạng #1 iTunes Việt Nam.

Sau MV Một triệu like và MV Trời hôm nay nhiều mây cực, MV Đi về nhà đã trở thành sản phẩm âm nhạc thứ 3 của Đen Vâu đạt thành tích Top 1 Trending YouTube trong năm 2020.

Trước đó, MV sau 1 ngày phát hành đã nhanh chóng leo lên Top 2 Trending YouTube Việt Nam, Top 31 YouTube Đài Loan và cán mốc 4,9 triệu lượt xem, hơn 423 nghìn lượt yêu thích cùng hơn 22,7 nghìn lượt bình luận.

MV Đi Về Nhà của Đen Vâu và Justatee top 1 trending, chưa kịp ăn mừng đã bị fan Sơn Tùng cà khịa-1
Thành tích siêu to khổng lồ của "Đi về nhà".

Khác biệt với những câu rap trong các sản phẩm trước đây, ca khúc Đi về nhà là một trong những sản phẩm hiếm hoi Đen Vâu trở nên kiệm lời với rap nhất.

Nam rapper thường viết rap rất dài từ 70 - 80 câu, nhưng ở sản phẩm này Đen Vâu muốn đúc kết mọi thứ súc tích nhất để chia sẻ cho mọi người về những gì đơn giản nhất về tình cảm gia đình.

"Có rất nhiều thứ để viết về chủ đề gia đình, nhưng tôi đã cô đọng chủ đề lại thành những gì đúng với cuộc sống hiện tại nhất. Những ca khúc trước tôi viết rất dài, lên đến 70 - 80 câu. Nhưng riêng 'Đi về nhà', tôi chắt lọc khá nhiều vì viết thừa hay viết thiếu đều mất đi độ hay", Đen Vâu nói.

Đen Vâu đã gửi gắm thông điệp: "Tôi nghĩ tổ ấm là nơi mình rời đi để bước chân vào đời tìm kiếm thành tựu. Và dù thế nào thì ở đó vẫn sẽ luôn có người đợi mình quay trở về.

Trong bất kì tình huống, trạng thái nào, hãy nhớ là mình luôn còn một nơi để về. Điều đó khiến mình cảm thấy yên tâm làm việc hơn. Tổng thể bài nghe có vẻ hơi buồn nhưng trong nốt trầm đó hy vọng mọi người thấy niềm hạnh phúc".

MV Đi Về Nhà của Đen Vâu và Justatee top 1 trending, chưa kịp ăn mừng đã bị fan Sơn Tùng cà khịa-2MV Đi Về Nhà của Đen Vâu và Justatee top 1 trending, chưa kịp ăn mừng đã bị fan Sơn Tùng cà khịa-3
Màn kết hợp hoàn hảo của Đen Vâu và Justatee.

Tuy nhiên điều đáng nói, trong khi các Đồng âm - fan Đen Vâu và fan Justatee chưa kịp vào ăn mừng thì bỗng xuất hiện những comment "cà khịa" của một số người được cho là FC Sky của Sơn Tùng M-TP.

Cụ thể, tối nay 20/12 Sơn Tùng M-TP sẽ cho phát hành MV Chúng ta của hiện tại, Sky bình luận: "Tên Đen nên đúng Đen. Top 1 chưa được bao lâu thì phải nhường lại cho Sơn Tùng. Mình sẽ cày view cho 2 người luôn", "Chắc tối nay Tùng lấy top 1 rồi, tội chú Đen"...

MV Đi Về Nhà của Đen Vâu và Justatee top 1 trending, chưa kịp ăn mừng đã bị fan Sơn Tùng cà khịa-4MV Đi Về Nhà của Đen Vâu và Justatee top 1 trending, chưa kịp ăn mừng đã bị fan Sơn Tùng cà khịa-5MV Đi Về Nhà của Đen Vâu và Justatee top 1 trending, chưa kịp ăn mừng đã bị fan Sơn Tùng cà khịa-6
Tranh cãi nổ ra dưới bình luận.

Tuy nhiên ngay sau đó nhiều người cũng phản bác: "Nhiều bạn lạ ghê mình cũng Sky mà cũng mê Đen, trong FC Đen và đi show của Đen. Đen lại rất thích ST luôn nên không có gì để bảo Sky nói này nọ Đen hết. Chắc gì bọn bình luận vô duyên là Sky thiệt, tự nhiên mấy bạn chửi Sky chúng tôi"; "Xin nhớ một điều rằng Đen Vâu rất thích Sơn Tùng và Sky chúng tôi rất thích và ủng hộ Đen Vâu"...

Hiện câu chuyện này vẫn đang thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người đang rất mong chờ liệu sản phẩm nào sẽ trụ vững top 1 trending giữa nhưng cơn bão comeback liên tiếp từ các nghệ sĩ.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mv-di-ve-nha-cua-den-vau-va-justatee-dat-top-1-trending-chua-kip-an-mung-da-bi-fan-son-tung-vao-ca-khia-2025474.html

Đen Vâu JustaTee Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao