MV 'Đom Đóm' sau 24 giờ ra mắt: Không giúp Jack phá được kỉ lục nào, thành tích chỉ dừng ở vị trí số 2

Sau 24h, MV "Đom Đóm" của Jack đã mang được về những thành tích nào?

Tròn 24h kể từ khi ra mắt, theo số liệu quan sát được trên YouTube, MV Đom Đóm của Jack đã mang về 10,487 triệu lượt xem cùng trên 1 triệu lượt thích, vươn lên vị trí top 2 trending YouTube Việt Nam. Bên cạnh đó, ở BXH HOT14, Đom Đóm cũng chạm #1 realtime tổng cộng 38 lần sau 24h.

Đây là một thành tích vô cùng ấn tượng đối với bất kì nghệ sĩ nào, tuy nhiên khi so với Jack, những con số trên hoàn toàn không có bất kì đột phá nào.

MV Đom Đóm sau 24 giờ ra mắt: Không giúp Jack phá được kỉ lục nào, thành tích chỉ dừng ở vị trí số 2-1
Thành tích 24h của MV Đom Đóm (số liệu quan sát trực tiếp trên YouTube)

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, MV Em Gì Ơi, màn kết hợp của Jack với cộng sự cũ nhiều duyên nợ K-ICM vẫn là MV có lượt view 24h đầu cao nhất của cả hai - 13,1 triệu lượt xem. Xem ra kể từ khi rời công ty cũ, rời xa "vòng tay" của K-ICM, Jack mãi vẫn chưa thể vượt qua kỉ lục cũ của chính bản thân dù fandom anh chàng đều đã nỗ lực hết mình để tạo nên kì tích.

Thành tích cá nhân cao thứ hai của Jack là Hoa Hải Đường với 12,4 triệu lượt xem. Đom Đóm chính thức giữ vị trí thứ 3 với 10,487 triệu lượt xem. Là 1 Thằng Con Trai qua đó rơi xuống vị trí thứ 4 với lượt view suýt soát hạng 3 - 10,411 triệu lượt xem.

MV Đom Đóm sau 24 giờ ra mắt: Không giúp Jack phá được kỉ lục nào, thành tích chỉ dừng ở vị trí số 2-2

Thành tích chung của toàn Vpop qua đó cũng không hề có bất kì biến động nào, 4 vị trí dẫn đầu ở thành tích 24h vẫn thuộc về Sơn Tùng M-TP: Hãy Trao Cho Anh, Có Chắc Yêu Là Đây, Chạy Ngay Đi và mới nhất là Chúng Ta Của Hiện Tại. MV duy nhất của Jack lọt vào top 5 toàn Vpop chính là sản phẩm kết hợp với K-ICM - Em Gì Ơi.

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mv-dom-dom-sau-24-gio-ra-mat-khong-giup-jack-pha-duoc-ki-luc-nao-thanh-tich-chi-dung-o-vi-tri-so-2-22020271222230867.htm

jack

Tin tức mới nhất