MV Lê Bống dislike cao ngất, bị đặt tên 'kẻ hủy diệt thính giác'

Hàng loạt câu từ cà khịa đã được cư dân mạng dùng để mô tả sản phẩm âm nhạc mới đây của Lê Bống ra mắt cùng dàn streamer.

Lê Bống là cô nàng bị gắn mác "hot girl thị phi" khi thường dính vào những lùm xùm không đẹp trên mạng xã hội.

MV Lê Bống dislike cao ngất, bị đặt tên kẻ hủy diệt thính giác-1

Tối ngày 19/8, MV Bài Ca Gút Chóp đã chính thức được phát sóng và gây chú ý đến khán giả. Được biết, ca khúc này là lần đầu tiên hot TikToker Lê Bống cùng những nữ streamer nổi tiếng Cô Ngân, Mèo Sao Hỏa và Trúc Đào Simmy kết hợp cùng nhau.

MV Lê Bống dislike cao ngất, bị đặt tên kẻ hủy diệt thính giác-2

Với sự quy tụ toàn những gương mặt “đình đám” của mạng xã hội Việt Nam, sản phẩm âm nhạc sau khi ra mắt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Đặc biệt, sau ít ngày lên sóng, MV còn giành luôn thứ hạng #1 trending YouTube cùng hơn 4 triệu lượt xem.

Tuy nhiên, việc MV Bài Ca Gút Chóp đạt top 1 trending YouTube cũng khiến cộng đồng mạng dành nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, dù bài hát chạm mốc hơn 4 triệu lượt xem nhưng lượt dislike MV đang chiếm hơn một nửa lượt like. 

MV Lê Bống dislike cao ngất, bị đặt tên kẻ hủy diệt thính giác-3

Dưới phần bình luận, netizen đồng loạt chỉ trích khi cho rằng “Bộ Tứ Công Chúa” hát không rõ lời, nếu như không có Vietsub thì không hiểu đang hát gì. Một số ý kiến gọi đây là ca khúc "thảm hoạ" mới của nhạc Việt. Thậm chí, có cư dân mạng còn khuyên nên xóa MV để tránh gây phản cảm.

MV Lê Bống dislike cao ngất, bị đặt tên kẻ hủy diệt thính giác-4

MV Lê Bống dislike cao ngất, bị đặt tên kẻ hủy diệt thính giác-5

Hiện MV vẫn đang giữ thứ hạng #1 trên top trending và được dự báo sẽ còn đạt những thành tựu đáng nể hơn nữa. Nhưng cũng từ đây nhiều scandal để đời của Lê Bống bất ngờ bị “đào mộ” khiến cư dân mạng thở dài.

Quả không ngoa khi nói Lê Bống là hot girl thị phi bậc nhất mạng xã hội Việt.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mv-le-bong-dislike-cao-ngat-bi-dat-ten-ke-huy-diet-thinh-giac-n-274579.html

Lê Bống Vpop

Tin tức mới nhất