MV mới chưa ra nhưng Sơn Tùng đã tự phá kỷ lục 'khủng' của chính mình

Chỉ sau hơn 4 ngày ra mắt, teaser MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng MTP đã gây nên điều không tưởng.

Mặc dù MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng MTP còn chưa chính thức ra mắt, nhưng fan hâm mộ nam ca sĩ đã cực kỳ tin tưởng vào thành công của dự án âm nhạc này. Teaser Chạy ngay đi sau hơn 4 ngày ra mắt đã cán mốc 3,7 triệu lượt người xem, đứng thứ 4 bảng thịnh hành của Youtube. Đây là một con số không tưởng đôi với một teaser MV ca nhạc. Thành công của Sơn Tùng MTP trong lần ra mắt MV này còn vượt cả dự kiến khi teaser Chạy ngay đi  chính thức "vượt mặt" một teaser MV khác đang giữ kỷ lục về lượt xem của showbiz Việt, Nơi này có anh.


Teaser "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng MTP nhanh chóng gây "bão".

Không hổ danh là ông vua kỷ lục trong các ca sĩ trẻ Việt, bất kỳ một dự án âm nhạc của Sơn Tùng MTP nào ra mắt đều để lại tiếng vang. Còn nhớ trong năm 2017 nam ca sĩ đã cực kỳ thành công với Lạc trôi Nơi này có em. Hiện tại, không chỉ các fan hâm mộ mà ngay cả những người quan tâm tới âm nhạc Việt Nam cũng nóng lòng đợi chờ ca khúc Chạy ngay đi của Sơn Tùng MTP ra mắt. Không hiểu lần này, nam ca sĩ gốc Thái Bình sẽ còn tạo nên "cơn địa chấn" nào nữa đây?

 

Teaser "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng MTP nhanh chóng chiếm lĩnh những vị trí top của Youtube với 3,7 triệu lượt xem.

Được biết, như thường lệ Sơn Tùng sẽ chọn mốc 0h ngày 12.5 để ra mắt ca khúc Chạy ngay đi. Tối 6/5 vừa qua, nam ca sĩ cũng tiếp tục úp mở trên story Instagram của mình thông báo về "món quà" đặc biệt dành cho khán giả của mình sẽ tiết lộ vào tối ngày hôm sau. Với chiến lược "nhỏ giọt" thông tin trong thời gian qua, Sky đang thắc mắc lần này sẽ là thông tin, hình ảnh, hay đoạn video nào sẽ được tiết lộ vào tối 7/5.

 

Sơn Tùng MTP hứa sẽ tặng quà cho người hâm mộ vào tối ngày 7/5.

 

Theo Dân Việt


Chạy ngay đi Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất