MV mới của Jack 'hồi sinh' từ top 17 về lại top 3: Cú lội ngược dòng chứng minh sức mạnh đáng sợ của FC Đóm

Người hâm mộ lại một lần nữa làm nên điều bất ngờ khi đồng lòng đưa MV "Là Một Thằng Con Trai" của Jack quay lại top 10 trending Youtube một cách ngoạn mục.

Trước năm 2019, Sky vẫn được coi là fandom không có đối thủ ở Vpop trong khoản "cày view". Fandom này một khi có mục tiêu rõ ràng sẽ tìm mọi cách hoàn thành nó, điển hình như một Sky còn từng bỏ ra 50 triệu đồng, bao trọn quán net để "cày view" cho "sếp" ngày Hãy trao cho anh on air.

Tuy nhiên, sau vài năm "thống trị", Sky giờ đã gặp được đối thủ xứng tầm, đó là FC Đóm của Jack. Ra đời chưa lâu nhưng với số lượng thành viên hùng hậu không kém, không ít kỷ lục mà Sky dày công gây dựng cho "hoàng tử mưa" đã bị các Đóm phá vỡ.

MV mới của Jack hồi sinh từ top 17 về lại top 3: Cú lội ngược dòng chứng minh sức mạnh đáng sợ của FC Đóm-1

Mới đây, Đóm lại một lần nữa làm nên điều bất ngờ khi đồng lòng đưa MV Là Một Thằng Con Trai của Jack quay lại top 10 trending Youtube một cách ngoạn mục.

Trong khoảng 1 tuần trở lại đây, MV mới của Jack bắt đầu có dấu hiệu tụt dốc khi lần lượt rơi dần đều xuống vị trí thứ 3, thứ 4, và thấp nhất là thứ 17 trên bảng xếp hạng top trending. Lý do của sự tụt hạng này là vì MV đã ra mắt được hơn 2 tuần, cùng với đó, cộng đồng mạng lại có sự quan tâm khác với tình hình bệnh dịch cũng như có thời gian rảnh rỗi để xem các clip hài chế hay phim ngắn.

Bởi vậy, không quá khó hiểu khi top 10 trending Youtube tại Việt Nam đang nhận sự "đổ bộ" của hàng loạt video mang tính thời sự xã hội và cả clip thư giãn giải trí.

MV mới của Jack hồi sinh từ top 17 về lại top 3: Cú lội ngược dòng chứng minh sức mạnh đáng sợ của FC Đóm-2

Tuy nhiên bất ngờ thay, vào sáng ngày 31/3, một cú lội ngược dòng ngoạn mục đã xảy ra khi MV đang từ vị trí thứ 17 bỗng quay trở lại và “hạ cánh” ở top 3. Điều này thực sự khiến nhiều người bất ngờ bởi Vpop hiếm khi có một MV đã trải qua giai đoạn nóng sốt, đang giảm tốc không phanh lại “sống lại” mạnh mẽ như vậy.

MV mới của Jack hồi sinh từ top 17 về lại top 3: Cú lội ngược dòng chứng minh sức mạnh đáng sợ của FC Đóm-3

Thành tích “không phải dạng vừa” của Jack và người hâm mộ giữa thời điểm làng nhạc Việt đang “điêu đứng” vì dịch bệnh là cực ấn tượng, cho thấy sức mạnh đáng sợ của cộng đồng Đóm. Một khi đã hạ quyết tâm “cày view” cho thần tượng thì nhiệm vụ bất khả thi nào họ cũng có thể “cân trọn”.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mv-moi-cua-jack-loi-nguoc-dong-ve-lai-top-3-trending-youtube-n-217187.html

jack

Tin tức mới nhất