MV mới của Nguyễn Trần Trung Quân gây shock với câu chuyện kinh hãi kết hôn với người chết

Đa số người xem đều sốc với những phân cảnh được xem là kinh dị trong "Canh Ba" của Nguyễn Trần Trung Quân.

Mới đây, Nguyễn Trần Trung Quân chính thức cho ra mắt MV Canh Ba sau khoảng thời gian liên tục nhá hàng. Trái với sự lo lắng của khán giả phần 2 sẽ bị đuối so với những thành công vượt khỏi biên giới của Tự Tâm, sản phẩm mới nhất của Nguyễn Trần Trung Quân tiếp tục khiến khán giả phải mắt tròn mắt dẹt với mức độ hoành tráng cũng như những diễn biến bất ngờ về mối tình ngang trái của hai nhân vật Hoàng Thượng – Bạch Liên.

MV mới của Nguyễn Trần Trung Quân gây shock với câu chuyện kinh hãi kết hôn với người chết-1
Nguyễn Trần Trung Quân liên tục cho ra những sản phẩm gây tò mò cho người khác

Đặc biệt nếu trong MV Tự Tâm phần âm nhạc nhận về không ít ý kiến trái chiều vì bị “chìm”, chênh lệch so với mức đầu tư ở phần hình ảnh thì sang MV Canh Ba, Nguyễn Trần Trung Quân và ê-kíp đã khiến khán giả thỏa mãn khi mang đến một bản phối thời thượng với sự trợ giúp của producer đình đám Triple D.


Hình ảnh kinh dị trong MV gây ám ảnh tột độ cho người xem.

Không giống đồn đoán của khán giả về màn tung hỏa mù của Nguyễn Trần Trung Quân trước đó, phần 2 Tự Tâm hoàn toàn không có sự hồi sinh nào. Theo đó, Hoàng Thượng sau khi mất đi Bạch Liên, vì quá đau khổ nên đã mời một pháp sư đến thực hiện lại nghi thức hồi sinh như Hoàng hậu từng làm. Nhưng bông sen sau khi nở đã bốc cháy, và Bạch Liên không thể trở lại thêm một lần nào nữa.

MV mới của Nguyễn Trần Trung Quân gây shock với câu chuyện kinh hãi kết hôn với người chết-2MV mới của Nguyễn Trần Trung Quân gây shock với câu chuyện kinh hãi kết hôn với người chết-3
Trong MV "Canh ba", chuyện tình của Hoàng Thượng và Bạch Liên vẫn được khai thác triệt để

Ngọn đèn dầu le lắt xuất hiện nhiều lần ở phần đầu tượng trưng cho sự mong ngóng đợi chờ, thức tới nửa đêm canh ba để hi vọng ai đó trở về của Hoàng Thượng. Vậy mà sau tất cả, chỉ còn lại một Bạch Liên thân xác lạnh ngắt, đang được tẩm liệm để chờ đưa sang thế giới bên kia.

Trở thành một kẻ tình si cô độc, Hoàng Thượng không nỡ đem chôn cất Bạch Liên mà giữ lại bên cạnh mình, mặc cho thân xác ấy ngày ngày bị thối rữa. Từ những buổi thượng triều cho tới việc ăn ngủ chung, hình ảnh Hoàng Thượng và Bạch Liên vẫn luôn song hành.


MV Canh Ba - Nguyễn Trần Trung Quân

Thậm chí sau đó Hoàng Thượng còn quyết định tổ chức một lễ cưới hoành tráng với người chết, bù đắp cho những điều dang dở. Tình cảm mà ông ta dành cho người tình ngay cả khi đã âm dương cách biệt khiến người xem không khỏi xúc động.

MV mới của Nguyễn Trần Trung Quân gây shock với câu chuyện kinh hãi kết hôn với người chết-4MV mới của Nguyễn Trần Trung Quân gây shock với câu chuyện kinh hãi kết hôn với người chết-5
Những yếu tố đám cưới, đám ma, kết hôn cùng người chết đã khiến khán giả tò mò khi xem MV "Canh Ba" của Nguyễn Trần Trung Quân

Với những tình tiết mới lạ gây tò mò, chỉ sau vài tiếng ra mắt, MV đã có hơn 1 triệu lượt xem và lọt vào top trending. Bên cạnh những lời ngợi khen cho sản phẩm, cũng có không ít ý kiến trái chiều dành cho MV mới của Trung Quân.

Đa số đều tỏ ra khá sốc với những phân cảnh được xem là kinh dị trong Canh Ba. Có người còn cho biết chỉ xem lướt qua chứ không muốn xem hết sản phẩm này. Hủ tục cưới ma cũng khiến nhiều khán giả quan tâm.

Min
Theo VietNamNet


nguyễn trần trung quân

Tin tức mới nhất