MV mới của Orange và Hamlet Trương hay nhưng khán giả không dám chia sẻ

Hamlet Trương đã lấy nước mắt trong MV kết hợp cùng Orange khiến khán giả dù rất thích, khen hay nhưng lại không share vì lý do này đây.

Mới đây Hamlet Trương chính thức cho ra mắt MV mang tên Mẹ Em Nhắc Anh kết hợp cùng Orange. MV lần này không chỉ là món quà âm nhạc đặc biệt kỉ niệm 15 năm hoạt động nghệ thuật của Hamlet Trương, mà còn mang ý nghĩa khởi đầu cho những sự kết hợp với thế hệ trẻ, đặc biệt là thế hệ GenZ của nam nhạc sĩ mà Orange chính là người đầu tiên. 

Chia sẻ về lý do gửi gắm ca khúc tới giọng hát của Orange, Hamlet Trương cho biết: “Trương muốn chọn một gương mặt đại diện thật nổi bật của GenZ bên cạnh những cái tên đã gắn bó mật thiết với Trương trong nhiều năm qua. Ngoài đời Orange cũng vui tính giống như Trương, và đa số bạn thân của Trương cũng là bạn của Orange và họ cũng gợi ý se duyên cho sự hợp tác này”.

Về phần Orange, cô cho biết bản thân đã được nghe và yêu mến âm nhạc của đàn anh từ khi còn ngồi ghế nhà trường. Chính vì vậy, khi nhận được lời mời của Hamlet Trương, nữ ca sĩ đã không chút chần chừ mà đồng ý ngay. 

MV mới của Orange và Hamlet Trương hay nhưng khán giả không dám chia sẻ-1

Chọn lựa ngày Valentine Trắng để ra mắt, ca khúc được xem là lời an ủi đặc biệt của Hamlet Trương dành cho những ai vừa tan vỡ trong tình yêu. Phần âm nhạc của bài hát mang màu sắc Ballad “lụi tim” đúng với sở trường của Hamlet Trương.

Nội dung ca khúc xoay quanh cảm xúc loay hoay của một cô gái sau một cuộc tình không trọn vẹn, càng đau lòng hơn khi liên tục nghe mẹ nhắc về người yêu cũ. Cũng vẫn khai thác đề tài tình yêu tan vỡ nhưng cách Hamlet Trương khai thác câu chuyện khiến người nghe xúc động đặc biệt: sự dằn vặt khi một mối quan hệ kết thúc không phải của riêng đôi trẻ, mà còn của Mẹ. 

MV mới của Orange và Hamlet Trương hay nhưng khán giả không dám chia sẻ-2MV mới của Orange và Hamlet Trương hay nhưng khán giả không dám chia sẻ-3

Chính vì vậy ca khúc khi vừa phát hành đã nhận được sự đồng cảm từ nhiều khán giả nhìn thấy bản thân trong câu chuyện MV. Tuy vậy có một số người nghe dù khen ca khúc nhưng lại không có ý định chia sẻ trên trang cá nhân. Hóa ra vì sợ bị người khác nghĩ mình thất tình, không biết Orange và Hamlet Trương vui hay buồn khi biết điều này đây.

MV mới của Orange và Hamlet Trương hay nhưng khán giả không dám chia sẻ-4MV mới của Orange và Hamlet Trương hay nhưng khán giả không dám chia sẻ-5MV mới của Orange và Hamlet Trương hay nhưng khán giả không dám chia sẻ-6MV mới của Orange và Hamlet Trương hay nhưng khán giả không dám chia sẻ-7

Được biết, sau MV này, Hamlet Trương hứa hẹn sẽ có thêm những ca khúc khác kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ trong dự án âm nhạc kỉ niệm chặng đường 15 năm ca hát.

Nam nhà văn/nhạc sĩ không quên gửi lời cảm ơn đặc biệt tới những khán giả quen thuộc đã dành tình cảm cho anh suốt 15 năm làm nghề, đồng thời hi vọng những dự án âm nhạc tiếp theo sẽ nhận được nhiều hơn sự ủng hộ từ các thế hệ khán giả khác nhau.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hamlet Trương Orange

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao