MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ

Bị cấm sóng, MV mới của Sơn Tùng vẫn cho Thiều Bảo Trâm 'hít khói'

Thành tích nhạc số của Sơn Tùng chạm mốc Top 1 rất nhanh, bỏ xa các đối thủ từ Việt Nam đến quốc tế, trong đó có tình cũ Thiều Bảo Trâm.

MV There's No One At All của Sơn Tùng M-TP được phát hành trên YouTube từ tối 28/4, nhanh chóng thu hút hơn 5 triệu lượt xem và lên top 1 xu hướng chỉ sau nửa ngày. 

Tuy nhiên, cả nội dung lẫn hình ảnh bị đánh giá là tiêu cực, gây ảnh hưởng tới giới trẻ, khiến MV bị cộng đồng mạng lên án.

Bị cấm sóng, MV mới của Sơn Tùng vẫn cho Thiều Bảo Trâm hít khói-1

Trước làn sóng chỉ trích, phía Sơn Tùng chọn cách trì hoãn, giữ nguyên MV nửa ngày và kiếm thêm được hơn 3 triệu lượt xem, nâng tổng lượt xem lên hơn 8 triệu. Sau đó, MV được chuyển sang chế độ chặn người xem tại Việt Nam, rồi tiếp theo là giới hạn độ tuổi người xem và khóa bình luận.

Bị cấm sóng, MV mới của Sơn Tùng vẫn cho Thiều Bảo Trâm hít khói-2Bị cấm sóng, MV mới của Sơn Tùng vẫn cho Thiều Bảo Trâm hít khói-3

Tuy là vậy nhưng bản audio của There Is No One At All vẫn được phát hành trên các nền tảng. Trái với MV view lẹt đẹt, tình hình nhạc số ca khúc There Is No One At All của Sơn Tùng lại rất tốt. 

Theo đó, vì MV đã bị ẩn nên người hâm mộ của Sơn Tùng đã kêu gọi nhau sang những nền tảng nhạc số để stream nhạc ủng hộ nam ca sĩ, nổi bật trong số đó là Spotify.

Hiện trên nền tảng quốc tế này, ca khúc đã trở lại vị trí Top 1 Spotify Việt Nam với gần 150 nghìn lượt phát chỉ tính riêng trong ngày 2/5. There Is No One At All của Sơn Tùng vượt qua rất nhiều tên tuổi quốc tế dàn trận như PSY ft Suga, Jimin (BTS) & Sungwoon và BTS. 

Bị cấm sóng, MV mới của Sơn Tùng vẫn cho Thiều Bảo Trâm hít khói-4

Bị cấm sóng, MV mới của Sơn Tùng vẫn cho Thiều Bảo Trâm hít khói-5

Ngoài ra, There's No One At All của Sơn Tùng M-TP xuất sắc đạt 1 triệu lượt nghe trên Spotify chỉ sau hơn 4 ngày phát hành. Đồng thời, đây cũng là bài hát của nghệ sĩ Việt đạt thành tích này nhanh nhất, cho thấy mức độ phổ biến hiện tại của ca khúc này từ Sơn Tùng.

Bị cấm sóng, MV mới của Sơn Tùng vẫn cho Thiều Bảo Trâm hít khói-6

Còn trên nền tảng Apple Music, There Is No One At All của Sơn Tùng cũng khá ổn định khi trụ khá tốt No.1 của BXH này tại Việt Nam, bỏ xa các đối thủ từ Việt Nam đến quốc tế, trong đó có tình cũ Thiều Bảo Trâm

Bị cấm sóng, MV mới của Sơn Tùng vẫn cho Thiều Bảo Trâm hít khói-7
There Is No One At All của Sơn Tùng "bỏ xa" Sau Lưng Anh Có Ai Kìa của Thiều Bảo Trâm

Bị cấm sóng, MV mới của Sơn Tùng vẫn cho Thiều Bảo Trâm hít khói-8

Có vẻ, giữa lúc câu chuyện xử phạt còn đang xôn xao thì Sơn Tùng đã kịp bù lỗ bằng hàng loạt thành tích trên nền tảng nhạc số. 

Bị cấm sóng, MV mới của Sơn Tùng vẫn cho Thiều Bảo Trâm hít khói-9

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mv-moi-cua-son-tung-mtp-cho-thieu-bao-tram-ngui-khoi-n-305210.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ