MV Solo 'August D' của Suga BTS chạm mốc 100 triệu view

Niềm vui của mọi ARMY khi 'cụ Đường' Suga nhà Bangtan chính thức sở hữu MV đạt 100 triệu view đầu tiên trong sự nghiệp solo.

MV Solo August D của Suga BTS chạm mốc 100 triệu view-1

Có thể nói tính tới thời điểm hiện tại, BTS chính là cái tên đắt giá nhất khi sở hữu lượng fan hùng hậu trên toàn thế giới với tài năng không có gì phải bàn cãi.

Không chỉ dừng lại ở hoạt động nhóm, các “Ông Hoàng K-pop” còn nung nấu những dự án cá nhân và các thành viên cũng đã ít nhiều đạt được những thành tựu đáng mơ ước trong sự nghiệp solo.

MV Solo August D của Suga BTS chạm mốc 100 triệu view-2

Với khả năng rap thần sầu và phong cách đặc trưng “không lẫn vào đâu được”, Suga đã được thả neo khá sớm cho sự nghiệp solo vào năm 2016.

MV Solo August D của Suga BTS chạm mốc 100 triệu view-3

Vào khoảng 12h30 đêm 3/7, MV August D – sản phẩm đầu tay trong sự nghiệp solo của Suga đã chạm mốc 100 triệu lượt xem Youtube. Đây cũng là MV solo đầu tiên mà Suga ra mắt khán giả với nghệ danh August D.

Có thể thấy cho dù với tư cách nghệ sĩ hoạt động nhóm hay với sản phẩm solo, danh tiếng “cụ Đường” nhà BTS chưa bao giờ sụt giảm và luôn dành được sự quan tâm vô cùng lớn.

MV Solo August D của Suga BTS chạm mốc 100 triệu view-4

Bên cạnh August D, MV Daechwita ra mắt gần đây của Sugar cũng là MV được hi vọng sớm đạt mục tiêu 100 triệu view mặc dù gặp không ít tranh cãi về nội dung. Sản phẩm nhận được sự quan tâm của cộng đồng fan trên toàn thế giới, góp mặt trong bảng xếp hạng Billboard hot 100 và Billboard 200.

Cùng thưởng thức 2 MV “bao ngầu” của Suga với nghệ danh August D dưới đây nhé:

Ngọc Bích
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mv-solo-august-d-cua-suga-bts-cham-moc-100-trieu-view-n-227640.html

Suga BTS J-hope BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao