Mỹ nam 'siêu thực' V BTS khiến fan 'chết đứ đừ' khi nhá hàng Mixtape đầu tay

Không hổ danh thành viên hút fan nhất nhì BTS, chỉ với 1 bài đăng "spoil" mixtape trên Twitter, V đã khiến fan "chân đập tay run".

Mỹ nam siêu thực V BTS khiến fan chết đứ đừ khi nhá hàng Mixtape đầu tay-1

Sáng 2/7, V - mỹ nam với gương mặt CGV siêu thực (tác phẩm đồ họa) của nhóm nhạc toàn cầu BTS đăng tải trên trang twitter của nhóm một đoạn nhỏ ca khúc nằm trong mixtape mới mà anh sắp phát hành: “Hôm nay tôi thực sự rất nhớ ARMY. Mặc dù vẫn chưa hoàn chỉnh nhưng các bạn hãy thưởng thức một đoạn ngắn này và chờ đợi sản phẩm hoàn chỉnh nhất nhé”.

Gắn kèm đoạn clip ngắn, V chèn thêm hastags “nhắc nhở nho nhỏ” rằng có thể anh sẽ xóa nó đi vào ngày mai nên ARMY hãy tranh thủ thưởng thức trước khi anh đổi ý.

Ngay sau khi đăng tải, V đã trở thành cái tên leo lên vị trí số 1 trending thế giới với hastag #KTH1iscoming #BTSV #WeLoveYouTaeHuyng,... Có vẻ như đây là một cú hích không nhỏ đối với ARMY sau chuỗi ngày dài chờ đợi sản phẩm mixtape từ V.

Mỹ nam siêu thực V BTS khiến fan chết đứ đừ khi nhá hàng Mixtape đầu tay-2

Hi vọng với Mixtape sắp tới, V sẽ nối tiếp loạt thành tích cá nhân khủng như 3 người anh em RM, Suga và J-Hope đã làm được trước đó với Mixtape cá nhân của họ.

Ngọc Bích
Theo Vietnamnet 


BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao