MV 'Thị Mầu' của Hòa Minzy có thể kiếm được bao nhiêu tiền?

Không chỉ gây bão mạng với MV "Thị Mầu", nữ ca sĩ Hòa Minzy đang sở hữu kênh youtube có thể mang về số tiền cả chục tỷ đồng mỗi năm.

Tối 5/3, Hòa Minzy ra mắt MV Thị Mầu, đánh dấu sự trở lại đường đua V-Pop sau 3 năm kể từ bản "hit" Không thể cùng nhau suốt kiếp. Với Thị Mầu, Hòa Minzy gây bất ngờ với sự đổi mới trong phong cách âm nhạc lẫn gu thẩm mỹ trong việc làm MV.

Từ trước đến nay, sở trường của Hòa Minzy là pop ballad. MV của cô thường cũng mang nội dung khá "ướt át" hay nhuốm màu chia ly trong tình yêu lứa đôi. Tuy nhiên, đến Thị Mầu, nữ ca sĩ lại mạnh dạn thử sức với dòng nhạc EDM, hòa trộn với âm hưởng chèo.

MV Thị Mầu của Hòa Minzy có thể kiếm được bao nhiêu tiền?-1
MV Thị Mầu của Hòa Minzy đang gây bão trên mạng xã hội

Dù đi theo phong cách hoàn toàn mới, chỉ sau hơn 2 tuần được công bố trên kênh youtube, đến nay MV này đã thu hút hơn 14,2 triệu lượt xem.

Ngoài MV mới công bố, kênh youtube của Hòa Minzy còn sở hữu nhiều video có hàng chục triệu lượt xem. Theo thống kê của Socialblade, sau khi được khởi tạo vào tháng 8/2014, đến nay kênh này đã có 123 video được đăng tải với hơn 1,56 triệu lượt đăng ký kênh và tổng lượt xem đạt hơn 409 triệu.

Chỉ trong 30 ngày gần nhất, kênh này có 90.000 lượt đăng ký theo dõi mới, ghi nhận mức tăng 800%, lượt xem của kênh cũng tăng hơn 26,4 triệu, tăng gần 400%.

Theo thống kê của Socialblade, với việc sở hữu hàng loạt video chục triệu lượt xem, kênh youtube của Hòa Minzy có thể kiếm được số tiền từ 6.600 USD đến 105.700 USD/tháng, tương đương số tiền từ hơn 155 triệu đồng đến gần 2,5 tỷ đồng/tháng.

Socialblade cũng ước tính số tiền thu được mỗi năm của chủ kênh này dao động từ 79.300 USD - 1,3 triệu USD tương đương số tiền từ 1,86 tỷ đồng đến hơn 30,6 tỷ đồng.

Ngoài khoản tiền thu nhập cả chục tỷ đồng từ kênh youtube với hơn 1,56 triệu lượt đăng ký theo dõi, người đẹp còn chăm chỉ chạy show ca hát, làm MC, tham gia show truyền hình, kinh doanh bất động sản...

Cô tự tin làm trụ cột kinh tế của gia đình dù đang là mẹ đơn thân. Có thời điểm, Hòa Minzy chấp nhận gạt bỏ hình ảnh sang chảnh của một ngôi sao ca nhạc để bán từng món đồ trên sóng livestream.

Dịp 20/10 năm ngoái, Hòa Minzy đăng tải dòng trạng thái tiết lộ đã mua tặng bố mẹ chiếc xe ô tô trị giá gần 2 tỷ đồng. Trước đó, cô cũng từng khiến dân mạng trầm trồ khi xây căn biệt thự 5 tầng tại quê nhà Bắc Ninh tặng cho bậc sinh thành.

Sau nhiều năm chăm chỉ kiếm tiền, Hòa Minzy sở hữu nhiều tài sản giá trị. Nữ ca sĩ và con trai đang sống tại một căn hộ cao cấp ở TPHCM. Ngoài ra, cô cũng sở hữu nhà ở Hà Nội, xe sang tiền tỷ, trang sức đắt tiền, hàng hiệu xa xỉ...

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/mv-thi-mau-gay-bao-mang-kenh-youtube-cua-hoa-minzy-co-the-kiem-uoc-bao-nhieu-tien-a599359.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất