MV 'trà xanh' của Hương Giang bất ngờ 'bay màu' khỏi Youtube

Hương Giang cũng đã có dòng chia sẻ về vấn đề này trên trang cá nhân!

Sau hơn 2 năm vắng bóng trên đường đua âm nhạc, ngày 25/9 vừa qua, Hương Giang đã chính thức tái xuất Vpop bằng sản phẩm âm nhạc được đầu tư kĩ lưỡng về mặt hình ảnh lẫn âm nhạc mang tên Em Buông.

Tuy nhiên, mới đây mạng xã hội đã không khỏi xôn xao khi MV này bất ngờ "bay màu" khỏi kênh Youtube của Hương Giang.

MV trà xanh của Hương Giang bất ngờ bay màu khỏi Youtube-1

Cụ thể, khi tìm kiếm MV Em Buông trên Youtube của Hương Giang thì người hâm mộ hoàn toàn không thể tìm thấy dấu vết của sản phẩm này. Tuy nhiên, ngay sau đó Hương Giang cũng đã có dòng trạng thái lên tiếng xác nhận việc kênh YouTube đăng tải sản phẩm âm nhạc của mình đã bị hack mất.

MV trà xanh của Hương Giang bất ngờ bay màu khỏi Youtube-2

Như những sản phẩm trước, Em Buông là MV được đầu tư xây dựng như một bộ phim ngắn thời lượng gần 9 phút, nội dung kể về sự lợi hại của em gái "trà xanh" trong việc phá vỡ một mối quan hệ gia đình nhìn bên ngoài rất hạnh phúc. 

Bên cạnh nhiều lời khen dành cho phần hình ảnh chỉn chu, có đầu tư của Hương Giang cho lần trở lại này thì giọng hát của nữ ca sĩ vẫn vấp phải không ít ý kiến trái chiều.

MV trà xanh của Hương Giang bất ngờ bay màu khỏi Youtube-3

Theo đó, nhiều khán giả đã cho rằng giọng hát của Hương Giang quá mỏng, thiếu cao trào, dẫn đến việc nữ ca sĩ không thể truyền tải được toàn bộ nội dung ca khúc thông qua giọng hát của mình. Bên cạnh đó, không ít ý kiến còn thẳng thắng lên tiếng chỉ trích "độ chua" trong chất giọng của nữ ca sĩ. 

MV Em Buông khép lại với hình ảnh Hương Giang mặt đối mặt với cặp đôi kia, điều khán giả mong đợi là dòng chữ "to be continued..." cũng không xuất hiện. Cái kết này khiến không ít người hụt hẫng vì quá êm đềm so với những gì đã kỳ vọng.

MV trà xanh của Hương Giang bất ngờ bay màu khỏi Youtube-4

Thế nhưng theo những chia sẻ mới trong hậu trường MV, có thể nữ ca sĩ đang tiếp tục thực hiện những phần tiếp theo cho series này. Bởi với sự thông minh của Hương Giang thì chắc chắc sản phẩm trở lại sẽ không thể có cái kết gây hụt hẫng đến mức như vậy.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/am-nhac/mv-tra-xanh-cua-huong-giang-bat-ngo-bay-mau-khoi-youtube-202210052354596773.html

Hương Giang idol

Tin tức mới nhất