Sạn trong MV khủng Kpop: V (BTS) lạc quẻ, Rosé (BLACKPINK) đứng hình

Loạt hit đình đám của G-Dragon, BLACKPINK, BTS, ... bị các "thánh soi" chỉ ra nhưng cục "sạn" nhặt mỏi tay.

Hiện nay, Kpop phát triển mạnh mẽ nên việc sản xuất một MV ấn tượng, chỉn chu là điều vô cùng quan trọng giúp các idol gây ấn tượng với khán giả. Thế nhưng các "thánh soi" cũng phát hiện ra không ít MV có "sạn".

Ngay cả MV của loạt nhóm nhạc đình đám như BLACKPINK, BTS,... với hàng trăm triệu lượt xem vẫn có thể mắc lỗi mà đôi khi do chuyển cảnh hoặc tiết tấu quá nhanh, khiến người xem khó phát hiện. 

MV TT - TWICE

Trong MV "TT" của TWICE, có một phân đoạn mà Nayeon suýt va phải Chaeyoung. Rất nhanh, cô nàng khéo léo buông một tay để không chạm vào bạn nhảy. Nhưng hành động này khiến vũ đạo của Nayeon mất đi sự đồng đều với các thành viên còn lại.


Nayeon buông một tay bên trái làm lệch vũ đạo.

MV Crayon - G-Dragon

Trong MV Crayon, G-Dragon trông phá cách rất ngầu. Tuy nhiên, khán giả khó hiểu khi có một phân cảnh anh chàng cạo râu nhiệt tình dù không hề có râu? Dù đây là diễn nhưng G-Dragon cũng nên làm cho tới chút chứ nhỉ, sao lại nửa vời vậy? 

Sạn trong MV khủng Kpop: V (BTS) lạc quẻ, Rosé (BLACKPINK) đứng hình-1
G-Dragon cạo râu mặc dù chiếc cằm nhẵn thín

MV BOOMBAYAH - BLACKPINK

Ngay trong ngày đầu tiên phát hành, MV BOOMBAYAH của BLACKPINK đã thu về 3,3 triệu lượt xem và nhận được sự yêu thích từ khán giả. 

Sạn trong MV khủng Kpop: V (BTS) lạc quẻ, Rosé (BLACKPINK) đứng hình-2
Rosé đứng yên trong khi 3 thành viên khác đang đồng đều thực hiện vũ đạo.

Sạn trong MV khủng Kpop: V (BTS) lạc quẻ, Rosé (BLACKPINK) đứng hình-3
Vài giây sau, cô nàng mới nhớ rằng mình đang quay MV và nhảy cùng nhóm

Dù MV đạt lượng view khủng nhưng vẫn bị bắt lỗi. Ở phân đoạn vũ đạo của câu hát "boombayah", Rosé - giọng ca chính của nhóm không hiểu đang mải nghĩ gì mà quên luôn cả phần nhảy cùng ba thành viên còn lại. Phải mất vài tích tắc để cô nàng nhận ra và kịp làm theo động tác cùng các thành viên còn lại. 

MV I Need You - BTS

MV I Need You thể hiện màu sắc âm nhạc khác biệt của BTS. Điều khiến các fan phải đặt dấu chấm hỏi nằm ở phân cảnh các thành viên cùng ngồi trên nóc tàu. Lúc này, nét diễn lạnh lùng, ngầu được thể hiện rõ trên mặt các chàng trai, nhưng V lại cười tươi và nhìn thẳng vào máy quay.

Sạn trong MV khủng Kpop: V (BTS) lạc quẻ, Rosé (BLACKPINK) đứng hình-4
V bỗng cười phớ lớ khi cả nhóm đang diễn nét mặt nghiêm túc.

Không rõ là nam idol vô tình hay cố ý nhưng có lẽ phân đoạn này không nằm trong kịch bản, bởi vì nhìn V trông khá "lạc quẻ" so với diễn xuất chung của nhóm. Quả "lạc đề" này của anh chàng khiến fan được một trận cười hả hê. 

MV Growl - EXO 

EXO được biết đến là nhóm nhạc nam có vũ đạo mạnh mẽ, cuốn hút làm biết bao fan mê đắm.

Sạn trong MV khủng Kpop: V (BTS) lạc quẻ, Rosé (BLACKPINK) đứng hình-5
Kai chỉnh cà vạt trong thoáng chốc khiến nhiều người khó nhận ra nếu không tua chậm.

Tuy nhiên, động tác của KAI trong MV Growl đã khiến các fan "hoang mang". Anh chàng chắc hẳn đã nhảy rất mạnh nên khiến chiếc cà vạt bị vướng lên mũ.

Chỉ trong tích tắc, main dancer của EXO đã cúi đầu và dùng tay lật cà vạt xuống. Động tác nhanh và mượt của anh khiến nhiều fan tưởng rằng đây cũng là vũ đạo của bài. 

MV Russian Roulette - Red Velvet

Trong MV Russian Roulette của Red Velvet có một phân đoạn mà cô nàng Wendy đã thực hiện sai vũ đạo. Dù đứng khuất bên phải khung hình và tiết tấu ca khúc khá nhanh nhưng người xem vẫn dễ dàng thấy động tác của Wendy lệch nhịp so với Joy và Seulgi.


Wendy mắc lỗi vũ đạo trong MV "Russian Roulette".

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao