MXH xôn xao về cô gái tự nhận 'sống Tây' lên show tìm bạn trai

Ngồi ghế giám khảo, nam ca sĩ Tim lắc đầu quầy quậy khi cho rằng cô gái hình như đang mắc chứng ảo tưởng.

MXH đang lan truyền đoạn video ghi lại chuyện cô gái tham gia show hẹn hò tự nhận mình là một người theo lối sống hiện đại.

Theo đó, cô gái có tên Hồng Diễm nhận thử thách gặp 3 "mẹ chồng tương lai" và đặt câu hỏi để chọn ra người không thích hợp làm mẹ chồng.

Ngay khi xuất hiện, cô gái này gây khó hiểu khi đặt câu hỏi: "3 cô có thích ăn dâu tây không?".

Sau khi các mẹ chồng trả lời câu hỏi trên, Hồng Diễm giải thích ý nghĩa về câu hỏi khó của mình thế này: "Mình là người sống theo phong cách Tây nên không biết nấu ăn, không biết làm gì cả, từ nhỏ chỉ có đi học".

MXH xôn xao về cô gái tự nhận sống Tây lên show tìm bạn trai-1

Đến khi gặp đối tượng tìm hiểu và đưa ra quyết định cuối cùng, Hồng Diễm còn thẳng thắn bày tỏ sợ không phù hợp với kiểu mẹ chồng truyền thống, khó tính.

Nói tới đây, chàng trai cô chọn xem mắt cũng cho rằng: "Anh cảm thấy anh với em không phù hợp. Em là người con gái sống theo Tây, em quên mình là một người con gái Việt Nam".

MXH xôn xao về cô gái tự nhận sống Tây lên show tìm bạn trai-2

Những chia sẻ của Hồng Diễm khiến dàn giám khảo chương trình bức xúc. Giám khảo Trịnh Tú Trung không ngần ngại nói rằng cô gái ảo tưởng khi chưa đi nước ngoài hay sống ở đó lần nào, chỉ nghe qua lời kể của người thân rồi tự cho bản thân là người sống Tây.

Giám khảo Vũ Mạnh Cường đánh giá cô gái hiểu sai khi áp đặt chữ "lối sống Tây" vào "người con gái không biết làm gì". Riêng ca sĩ Tim bức xúc, chất vấn tại sao cô không tự hào khi là con gái Việt Nam:

"Em nói làm anh rất tức và anh không hài lòng với việc sống theo Tây của em. Em phải nghiêm túc suy nghĩ về vấn đề này. Những điều em nói ở đây là em đang bị ảo tưởng".

MXH xôn xao về cô gái tự nhận sống Tây lên show tìm bạn trai-3

Đoạn video sau đó nhận về nhiều bình luận gay gắt, chỉ trích nữ chính. Nhiều người cho rằng cô có quan điểm sai lầm khi đang sống tại Việt Nam nhưng tự nhận "sống theo Tây". 

Trên thực tế, đây là đoạn video được cắt lại từ chương trình mai mối hẹn hò có tên Quý Cô Hoàn Hảo lần đầu lên sóng vào năm 2018.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mxh-xon-xao-ve-co-gai-tu-nhan-song-tay-len-show-tim-ban-trai-n-273902.html

show hẹn hò ảo tưởng về tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao