Con gái Mỹ Linh lộ loạt ảnh nét căng bên bạn trai người mẫu

Đây cũng là lần hiếm hoi Mỹ Anh để lộ rõ mặt bạn trai.

Tối ngày 14/2, Mỹ Anh - con gái nổi tiếng của diva Mỹ Linh gây bất ngờ công khai ảnh hẹn hò cùng một chàng trai. Trước đó, cô nàng chỉ úp mở về người ấy thông qua một số hình ảnh không để lộ rõ mặt khiến netizen tò mò. 

Con gái Mỹ Linh lộ loạt ảnh nét căng bên bạn trai người mẫu-1
Trước đó Mỹ Anh chỉ úp mở về bạn trai.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Mỹ Anh bắt đầu thoải mái hơn trong việc khoe hình rõ nét về người ấy. Đơn cử như mới đây, con gái Mỹ Linh tung loạt khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai.

Trong ảnh, cặp đôi thoải mái ôm vai bá cổ, cùng làm những biểu cảm hài hước khi chụp hình. Dưới bài viết, Mỹ Anh đã nhận được rất nhiều lời chúc, khen cả hai xứng đôi vừa lứa.

Con gái Mỹ Linh lộ loạt ảnh nét căng bên bạn trai người mẫu-2
Không còn giấu giếm, Mỹ Anh tung loạt ảnh rõ nét về bạn trai.

Con gái Mỹ Linh lộ loạt ảnh nét căng bên bạn trai người mẫu-3
Cặp đôi nhí nhố chụp hình.

Con gái Mỹ Linh lộ loạt ảnh nét căng bên bạn trai người mẫu-4
Cả hai tình tứ khi thực hiện sở thích chung.

Theo tìm hiểu, người yêu của Mỹ Anh là Quốc Tít - một trai đẹp khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Quốc Tít là dancer kiêm người mẫu ảnh với vẻ ngoài điển trai, nam tính.

Anh chàng hiện là thành viên của nhóm nhảy Last Fire Crew. Đây là bệ phóng của những cái tên như tlinh, Low G,... đồng thời từng xuất hiện trong nhiều MV và các sân khấu lớn.

Con gái Mỹ Linh lộ loạt ảnh nét căng bên bạn trai người mẫu-5
Chân dung con rể tương lai diva Mỹ Linh.

Quốc Tít cũng từng xuất hiện trong nhiều sản phẩm âm nhạc với vai trò dancer như Gái Độc Thân, Càng Cua,... Anh được nhận xét sở hữu phong cách nhảy khỏe khoắn với nhiều động tác dứt khoát và có khả năng biên đạo tốt.

Trước đó, khi hỗ trợ Tlinh tại đêm Chung kết Rap Việt mùa 1, dù xuất hiện chớp nhoáng nhưng anh lại làm cho bao cô gái phải vấn vương với phần visual ấn tượng và là điểm nhấn đặc biệt trong phần trình diễn ca khúc Chú Chó Trên Ô Tô.

Con gái Mỹ Linh lộ loạt ảnh nét căng bên bạn trai người mẫu-6
Mỹ Anh

Về phần Mỹ Anh, được tiếp xúc với nghệ thuật từ nhỏ nên cô nàng đã sớm hình thành phong cách âm nhạc riêng biệt. Có thể nói, Mỹ Anh là cơn gió lạ của âm nhạc Việt hiện tại, từ âm nhạc đến phong cách trình diễn.

Mỹ Anh từng đạt Á quân The Heroes mùa đầu, bản cover Real Love cùng Khắc Hưng gây bão TikTok và chinh phục các bảng xếp hạng, được vinh danh hình ảnh tại Quảng trường Thời đại, New York trong chiến dịch EQUAL của Spotify trước khi hiện diện tại Lễ hội Âm nhạc Head In The Clouds, Los Angeles,...

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-anh-lo-loat-anh-net-cang-ben-ban-trai-n-298865.html

Mỹ Anh Mỹ Linh

Tin tức mới nhất