Mỹ Lệ nhảy dựng khi bị mắng 'sân si' nữ đại gia Bình Dương

Lời đáp trả sâu cay của Mỹ Lệ với kẻ công kích đang thu hút sự chú ý.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Lệ bất ngờ trở thành mục tiêu công kích của một bộ phận cư dân mạng. Nguyên nhân xuất phát từ chia sẻ của giọng ca gốc Quảng Bình.

Cụ thể, Mỹ Lệ đăng ảnh con hổ mặt mày hung tợn cùng chia sẻ ẩn ý: "Em đẹp hem quý dị? Ừa, đẹp! Đẹp mặt". Đi kèm với đó là loạt icon gương mặt khó coi, như một cách mỉa mai ai đó.

Mỹ Lệ nhảy dựng khi bị mắng sân si nữ đại gia Bình Dương-1Mỹ Lệ nhảy dựng khi bị mắng sân si nữ đại gia Bình Dương-2
Chia sẻ ẩn ý của Mỹ Lệ.

Dù Mỹ Lệ không chỉ đích danh ai hay vấn đề gì, nhưng dưới bài đăng, cư dân mạng lại réo tên nữ đại gia nổi tiếng ở Bình Dương.

Họ cho rằng cô đang ẩn ý mỉa mai nữ đại gia sau khi có kết luận của cơ quan chức năng, xác định các nghệ sĩ "trắng án" khi bị tố ăn chặn từ thiện.

Đáng chú ý, khi có ý kiến châm biếm nữ đại gia, Mỹ Lệ cũng hào hứng hùa theo.

Mỹ Lệ nhảy dựng khi bị mắng sân si nữ đại gia Bình Dương-3
Mỹ Lệ nhảy dựng khi bị mắng sân si nữ đại gia Bình Dương-4
Mỹ Lệ đôi co với cư dân mạng.

Bên cạnh sự đồng tình, một bộ phận cư dân mạng lại tỏ ý khó chịu. Nổi bật trong số đó là bình luận từ một Facebooker, mắng thẳng cô: "Sân si quá, hỏi tại sao bà ta không lôi nghệ sĩ ra chửi".

Trước lời lẽ kém duyên, Mỹ Lệ gay gắt đáp trả. Mỉa mai người này là "cuồn cuộn con" - từ ngữ cư dân mạng dùng để nói về người ủng hộ nữ đại gia, giọng ca gốc Quảng Bình mắng ngược: "Ai nhắc tới mẹ mày đâu mà nhảy dựng lên như nước sôi dội trong quần vậy?".

Mỹ Lệ nhảy dựng khi bị mắng sân si nữ đại gia Bình Dương-5
Nữ đại gia nổi tiếng.

Nhiều tháng qua, nữ đại gia gây sóng gió showbiz khi réo tên Thủy Tiên, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng... vào ồn ào thiện nguyện. Ngược lại, nhiều nghệ sĩ cũng tố cáo người phụ nữ này vu khống, bôi nhọ, và tuyên bố mang ra pháp luật.

Sau thời gian điều tra, làm việc với các bên liên quan, ngày 21/1/2022, Cục CSHS (C02, Bộ Công An) chính thức có thông báo kết quả giải quyết nguồn tin tố giác tội phạm.

Sau thời gian xác minh, C02 xác định những nghệ sĩ không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do mạnh thường quân, người dân ủng hộ, không có dấu hiệu phạm tội nên không khởi tố vụ án hình sự. 

Mỹ Lệ nhảy dựng khi bị mắng sân si nữ đại gia Bình Dương-6
Thủy Tiên - Đàm Vĩnh Hưng - Trấn Thành được minh oan.

Cụ thể, thông báo từ phía cơ quan chức năng như sau: "Bà Trần Thị Thủy Tiên, ông Huỳnh Minh Hưng, ông Huỳnh Trấn Thành, ông Trần Đại Nghĩa, bà Nguyễn Thị Hương... không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ để cứu trợ cho đồng bào miền Trung gặp thiên tai lũ lụt năm 2020. 

Nội dung các tin báo, tố giác không có dấu hiệu phạm tội, không có sự việc phạm tội. Căn cứ khoản 1 điều 157 và điều 158 Bộ luật tố tụng hình sự, cơ quan CSĐT Bộ Công an ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự".

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-le-nhay-dung-khi-bi-mang-san-si-nu-dai-gia-binh-duong-n-293916.html

Mỹ Lệ Thủy Tiên Hoài Linh Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao