Mỹ Linh đáp trả lại 'gạch đá' của fan Sơn Tùng M-TP

- Nữ Diva của làng nhạc Việt đã chính thức lên tiếng sau những lùm xùm xung quanh một phát ngôn của cô trong chương trình Gương mặt thân quen.

Sơn Tùng M-TP 'đạo nhạc' giỏi số 1 Việt Nam?

Trong tập 10 của Gương mặt thân quen, trước màn hóa thân Sơn Tùng M-TP của Hoài Lâm, nữ giám khảo Diva Mỹ Linh đã phấn khích nhận xét rằng: "Tôi phải ông nhận rằng càng về sau các tiết mục lại càng tỏa sáng. Tôi thấy mình như đang lần lượt mở các hộp bí mật. Hôm nay Hoài Lâm hóa trang quá giống. Tôi thật sự khen em vì em hát live còn hay hơn cả Sơn Tùng. Em chỉ mới 18 tuổi, rất nhiều thời gian phía trước nên nếu chịu khó thì sự thành công sẽ đến với em ”.


Hàng trăm nghìn lượt xem tiết mục của Hoài Lâm cùng hàng nghìn bình luận về
nhận xét hát live của Mỹ Linh dành cho thí sinh này 'đụng chạm' tới
Sơn Tùng M-TP.


Bên cạnh những tán đồng về ý kiến đánh giá của đàn chị, câu nhận xét của Mỹ Linh cũng đã khiến nhiều fan của Sơn Tùng không hài lòng và bày tỏ bức xúc ngay trên các diễn đàn mạng. Việc Mỹ Linh đã khen trực tiếp Hoài Lâm hát hay hơn Sơn Tùng trên sóng truyền hình dường như không đơn thuần là một câu nhận xét thuận chiều, mà từ đó nảy sinh nhiều ý kiến bất đồng với nữ giám khảo. Ngay lập tức, những cuộc tranh cãi không hồi dứt đã nổ ra và ngày càng trở nên căng thẳng. Sự việc ầm ĩ tới mức cả Hoài Lâm và Sơn Tùng M-TP phải lên tiếng trên trang cá nhân của mình.

Trên trang fanpage của mình, Mỹ Linh cũng đã dành đoạn chia sẻ về sự việc ầm ĩ liên quan đến nhận xét của mình. Trong đó, Mỹ Linh nhấn mạnh về việc cư xử có văn hóa của người hâm mộ trong việc yêu thích hoặc không yêu thích một cá nhân nào đó. Nữ ca sỹ cũng thẳng thắn dùng từ 'thiếu giáo dục' cho những cách hành xử thiếu tế nhị của các fan trẻ tuổi thiếu kiềm chế trong sự việc này.



Trong nội dung chia sẻ, Mỹ Linh viết: "Các bạn fan trẻ thân mến cách các bạn thể hiện mình vô hình chung lại cho biết thần tượng của bạn thế nào. Hãy thể hiện văn hóa ngay cả khi bạn "ghét" hoặc yêu ai đó nhé. Đừng tự tố cáo bản thân như các cách các bạn đang làm vì nó thật thiếu giáo dục."



Cô còn nhấn mạnh trong phần trả lời của mình rằng: "Hát live giỏi hơn không có nghĩa là hát hay hơn các bạn đừng nhầm lẫn. Sơn Tùng giỏi sáng tác và là người đưa ra bài hát đó còn hoài Lâm có thế nào vẫn chỉ là copy. Tuy nhiên cũng có những bản copy còn chuẩn xác hơn bản chính."




Fan của Sơn Tùng vẫn liên tục đưa ra các ý kiến cá nhân phản
 đáp lại lời chỉ trích của Mỹ Linh.




Trước đó, Sơn Tùng M-TP cũng lên trang cá nhân và muốn fan mình bình tĩnh, văn minh hơn trong cách hành xử, đồng thời anh cũng lên tiếng bảo vệ cho ca sỹ Mỹ Linh và nghệ sĩ Hoài Linh.


Đăng Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao