Mỹ Linh khoe thành tích học tập 'hết hồn' của gái út Mỹ Anh

Nếu con gái cả đang làm cho một phòng thu âm nổi tiếng của Mỹ thì con gái út diva Mỹ Linh vừa có được suất học bổng của Anh.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật (bố là nhạc sĩ nổi tiếng Anh Quân, mẹ là diva nổi tiếng Mỹ Linh) nên cả 3 chị em Anna Trương, Anh Duy và Mỹ Anh đều được tiếp xúc với âm nhạc từ nhỏ. Ngoài khả năng cảm thụ nhạc tốt, ngoại hình nổi bật của họ cũng luôn thu hút người đối diện.

Mỹ Linh khoe thành tích học tập hết hồn của gái út Mỹ Anh-1

Ngoài chị gái giỏi giang, cô em út Mỹ Anh cũng có thành tích học khủng không kém. Cụ thể mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Linh gây chú ý khi khoe khả năng học tập của con gái.

Mỹ Linh khoe thành tích học tập hết hồn của gái út Mỹ Anh-2Mỹ Linh khoe thành tích học tập hết hồn của gái út Mỹ Anh-3

"Sau rất nhiều nỗ lực Mỹ Anh đã làm được. Cô ấy bảo 'bố mẹ vất vả nhiều rồi, lo cho chúng con những gì tốt nhất! Con sẽ quyết tâm chiến đấu giành học bổng để bớt gánh lo cho bố mẹ!'.

Và hôm nay nhận được thư báo con giành 75% học bổng trên hàng ngàn đơn từ khắp nơi mẹ lại ứa nước mắt mừng vui. Vui lắm vì con đã nói là làm mà làm là đâu ra đấy!

Hôm nay khoe với bạn bè để chia vui với con và gia đình ạ! Chúc cuối tuần an vui cả nhà nhé!", bà mẹ 3 con khoe trên trang cá nhân.

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ trước khả năng hát hay, thành tích học tốt của 10X.

Mỹ Linh khoe thành tích học tập hết hồn của gái út Mỹ Anh-4

Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, hiện Mỹ Anh cũng đang gây chú ý lớn khi tham gia một show truyền hình về âm nhạc. Phần thể hiện của cô nàng qua các tập thi được đánh giá cao.

Trước đó, vào năm 2016, con gái diva Mỹ Linh từng cho ra lò sản phẩm âm nhạc gồm 8 ca khúc tiếng Việt và Anh, album mang tên The First Album: Bài Hát Cho Bi. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-diva-my-linh-co-thanh-tich-hoc-tap-khung-n-267161.html

Diva Mỹ Linh du học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao