Mỹ Linh: 'Mấy khán giả ngồi hàng đầu cố tình nói to Mỹ Linh dạo này xập xệ thế'

"Lúc đó, tôi quên hết lời bài hát, chỉ mong bài hát hết thật nhanh để vào soi gương xem mình xập xệ ở đâu, xập xệ thế nào" – Mỹ Linh chia sẻ.

Mới đây, chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã lên sóng. Tại chương trình tuần này, ca sĩ Phương Vy đã tâm sự về câu chuyện bị miệt thị ngoại hình của mình. Cô bật khóc nức nở nói:

"Sau khi tôi sinh em bé, các hình ảnh của tôi bị lên báo rất xấu. Bản thân tôi không nghĩ nó xấu nhưng chắc chắn khán giả sẽ đánh giá tôi. Tính tôi rất kỳ, rất thích đọc bình luận của khán giả. Thời gian đó, tôi có đọc được một bình luận chê rằng 'ca sĩ gì mà nhìn giống Happy Polla quá vậy'.

Mỹ Linh: Mấy khán giả ngồi hàng đầu cố tình nói to Mỹ Linh dạo này xập xệ thế-1
Phương Vy

Con tôi bao nhiêu tuổi là tôi phải đeo corset đi hát bấy nhiêu năm để bóp cái bụng nhỏ lại. Corset tôi mặc là loại có đến 12 xương thép, mặc vào vô cùng khó chịu. Suốt 7 năm trời đi hát, không ngày nào tôi không phải mặc corset 12 xương thép đó vì tôi rất sợ bị đánh giá ngoại hình.

Mỗi lần đi diễn về, tôi chỉ mong làm ơn đừng ai chụp hình, đừng ai đưa hình mình lên báo. Chắc không anh chị em nghệ sĩ nào có nỗi sợ giống tôi. Tôi sợ bị chụp hình lắm, sợ vô cùng.

Vào chương trình này, tôi thấy các chị em ai cũng đẹp và tôi phải lấy hết can đảm để đứng vào cùng các chị em. Lần đầu tiên trong 7 năm, tôi lên sân khấu không phải mặc corset nữa.

Mỗi người trong cuộc đời này đều có nỗi sợ khác nhau. Tôi mong muốn tất cả đều vượt qua những nỗi sợ đó. Phụ nữ sau 30 phải thật mạnh mẽ. Bây giờ tôi yêu cơ thể, bản thân mình rất nhiều".

Nghe Phương Vy tâm sự, Phương Nga cũng trải lòng: "Nghe chị Phương Vy nói, tôi đau lòng lắm vì bản thân tôi cũng là nạn nhân của nạn body shaming, lời gạch đá từ dư luận".

Đoan Trang đồng cảm: "Tôi rất đồng cảm và thương Phương Vy vì tôi cũng nằm trong đó. Đó là câu chuyện chạm tới trái tim tôi. Tôi thấy chị em nghệ sĩ ai cũng có nỗi khổ riêng và cần phải vượt qua nó".

Mỹ Linh: Mấy khán giả ngồi hàng đầu cố tình nói to Mỹ Linh dạo này xập xệ thế-2
Mỹ Linh

Mỹ Linh tâm sự: "Tôi ngồi đây ngày hôm nay vì tôi đi hát hai mấy năm trời nhưng ít ngồi với mọi người như thế này, đó là thiếu sót lớn. Tôi nhận ra, mình đã khép kín quá.

Chuyện của Phương Vy tôi cũng từng trải qua. Lúc tôi mới sinh, lên sân khấu hát, có mấy khán giả ngồi hàng đầu cố tình nói to để tôi nghe thấy 'Mỹ Linh dạo này xập xệ thế'. Lúc đó, tôi quên hết lời bài hát, chỉ mong bài hát hết thật nhanh để vào soi gương xem mình xập xệ ở đâu, xập xệ thế nào.

Tôi kể câu chuyện của mình ra để Phương Vy thấy rằng ai cũng sẽ bị nói như vậy, nhưng tôi mặc kệ vì rồi sẽ được bù đắp lại bằng thứ khác. Tôi thấy cuộc đời này vẫn đẹp".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/my-linh-may-khan-gia-ngoi-hang-au-co-tinh-noi-to-my-linh-dao-nay-xap-xe-the-a393706.html

Mỹ Linh miệt thị

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao