'My Mister' bị chỉ trích vì cảnh bạo hành, diễn xuất của IU được khen ngợi

Sau bao chờ đợi thì tập phim đầu tiên của "My Mister" do IU và Lee Sun Gyun đóng chính đã được lên sóng tối qua. Phản ứng của khán giả dành cho phim rất tích cực.

My Mister, tác phẩm mới lên sóng của Đài cáp Tvn là cú bắt tay đầy ngoại mục của biên kịch phim Another Oh Hae Young và đạo diễn phim Signal. Dàn diễn viên chủ yếu là những cái tên kỳ cực nên từ khi chưa được lên sóng phim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Trong My Mister, IU thủ vai cô gái già trước tuổi Lee Ji An. Gánh trên vai là món nợ khổng lồ không biết bao giờ mới trả hết cùng trách nhiệm phải chăm sóc người bà ốm đau quanh năm đã khiến cho Lee Ji An trở nên lạnh lùng và thờ ơ với mọi thứ. Lảng vảng quanh cô chính là gã đàn ông chuyên cho vay nặng lãi tên là Kwang Il (Jang Ki Yong).

Thông qua những gì xảy ra trong tập 1 của phim thì Kwang Il là chủ nợ lớn nhất của Ji An. Thậm chí gã còn mua hết các món nợ còn lại của cô để trở thành chủ nợ duy nhất. Ngày ngày Ji An đi làm chăm chỉ và cuối này phải nộp tiền lãi cho Kwang Il. Nhưng dù vậy cô vẫn thỉnh thoảng bị gã đánh cho bầm dập bất chấp cô là con gái.

Cảnh quay bạo hành này hiện đang rất được khản giả Hàn quan tâm do sự chân thực cũng như khốc liệt mà nó mang đến cho người xem. Thậm chí còn có ý kiến bộ phim nên giới hạn độ tuổi xem!

Còn về phần Lee Sun Gyun thì anh đảm nhận vai Dong Hoon một nhân viên văn phòng lâu năm và là đồng nghiệp cùng công ty với Ji An. Anh chính là người con thứ trong gia đình bao gồm ba anh em của một gia đình Hàn Quốc bình thường. Do nhiều yếu tố mà anh chính là trụ cột trong gia đình này.

Kể từ ngày gặp Lee Ji An và chứng kiến những hành động kỳ quặc của cô như luôn lạnh lùng, khi thì mang kính râm đi làm, lúc lại thản nhiên giết chết một con bọ trước mặt người khác. Thế nhưng trước lòng tốt của Dong Hyun thì Lee Ji An luôn thản nhiên bày bộ mặt không cảm xúc vốn có.

Mối quan hệ của cả hai có bước ngoặt kể từ khi vô tình Ji An chứng kiến Dong Hoon nhận tiến hối lộ và vốn dĩ chính anh cũng không biết ai đem đến. Nhìn thấy cảnh tượng đó một cô gái trải đời nhiều như Ji An liền nhanh chóng nảy ra ý định nẫng số tiền đó.

Đầu tiên là cô đòi anh ta mời cơm như một cách để cô ngậm miệng trước những gì mình vừa thấy. Sau đó trong một phút Dong Hoon lơ là Ji An đã nhanh chóng quay lại công ty và biến đi nhanh như cơn gió cùng với số tiền. Để lại Dong Hoon ngơ ngác và đứng trước nguy cơ bị đuổi việc do nhận hối lộ dù anh ta không được hưởng số tiền đó!

Dù chỉ mới tập đầu tiên thôi nhưng My Myster đã tạo nên được tiếng vang rất lớn đối với khán giả Hàn. Ngay sau khi phim lên sóng từ khóa về IU, Jang Ki Yong, My Mister… nhanh chóng chiếm giữ các bảng xếp hạng tìm kiếm.

Trong muôn vàn ý kiến khác nhau thì tựu chung netizen dành nhiều lời khen cho diễn xuất chân thực của dàn diễn viên. Đặc biệt là IU, cô đã có một màn tái xuất đầy xuất sắc và nhận được những nhận xét hết sức tích cực. Bên cạnh đó nội dung của phim cũng được đánh giá là thú vị và đáng để dành thời gian xem những tập tiếp theo.

[+1169, -118] Cú lừa của IU ㅋㅋㅋ Nhưng mà cả hai người họ đều làm người ta cảm giác có chút đáng tiếc, giống như cả hai người họ đang cố mà sống tiếp thôi vậy.

[+1051, -138] Phim thú vị phết đó chứ, màn đâm sau lưng của Lee Ji An ㅋㅋㅋ

[+974, -116] Không phải ㅋㅋㅋ nhưng mà mỗi lần IU xuất hiện là mọi thứ lại trở nên căng thẳng hơn ấy ㅋㅋ Bắt đầu từ giữa trở đi bộ phim diễn biến hết sức thú vị đó~

[+943, -166] Bộ phim này thực sự rất hay đó chứ ㅎㅎ Lee Ji Eun là số một ㅋㅋ

[+864, -110] Các diễn viên đều đã làm rất tốt…..

 

Theo Saostar


ca sĩ iu phim hàn quốc

Tin tức mới nhất