Mỹ nam 4 lần từ chối phim của tác giả 'Hoàn Châu Cách Cách': U50 sự nghiệp xuống dốc

Từ chối tham gia phim của nữ sĩ Quỳnh Dao được xem là điều tiếc nuối lớn nhất của Huỳnh Hải Băng. Hiện tại, cuộc sống của nam diễn viên có phần trầm lắng.

Mỹ nam cổ trang 4 lần từ chối phim Quỳnh Dao

Huỳnh Hải Băng là một trong những diễn viên được đào tạo bài bản tại Học viện Hý kịch trung ương. Anh ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả bởi nét diễn chuyên nghiệp và ngoại hình điển trai.

Sau vài năm bước vào con đường nghệ thuật, Huỳnh Hải Băng đã sở hữu hàng loạt tác phẩm đình đám như: Thư kiếm ân cừu lục, Tùy Đường diễn nghĩa, Võ lâm ngoại sử, Mặt trời lặn sau Tử Cấm Thành, ...

Mỹ nam 4 lần từ chối phim của tác giả Hoàn Châu Cách Cách: U50 sự nghiệp xuống dốc-1

Khi thực hiện Hoàn Châu Cách Cách, Quỳnh Dao đã chọn anh cho vai nam chính Nhĩ Khang và ngỏ lời mời mỹ nam này tham gia. Cùng thời điểm đó, Huỳnh Hải Băng còn nhận được lời mời của đoàn phim Mặt Trời Lặn Sau Tử Cấm Thành.

Khi cân nhắc, ngôi sao họ Huỳnh đánh giá Mặt Trời Lặn Sau Tử Cấm Thành có triển vọng hơn hẳn so với Hoàn Châu Cách Cách. Vì vậy, anh quyết định từ chối vai Nhĩ Khang. Đây là quyết định khiến anh phải tiếc nuối cả đời.

Mỹ nam 4 lần từ chối phim của tác giả Hoàn Châu Cách Cách: U50 sự nghiệp xuống dốc-2

Dù bị Huỳnh Hải Băng từ chối, Quỳnh Dao vẫn rất yêu mến mỹ nam này. Đến khi quay phần 2 Hoàn Châu Cách Cách, bà đã mời anh thể hiện nhân vật Tiêu Kiếm.

Lần này, Huỳnh Hải Băng tiếp tục lỡ hẹn với Quỳnh Dao vì trùng lịch trình. Quỳnh Dao vẫn không bỏ cuộc. Khi thực hiện phần 3, bà lại mời Huỳnh Hải Băng tham gia và mỹ nam này tiếp tục từ chối.

Khi quay Tân Dòng Sông Ly Biệt, nữ sĩ vẫn đến tìm Huỳnh Hải Băng. Quỳnh Dao dành hẳn vai nam chính Hà Thư Hoàn cho Huỳnh Hải Băng.

Huỳnh Hải Băng rất thích vai Hà Thư Hoàn. Đáng tiếc, anh đã ký hợp đồng đóng Tây Du Ký Hậu Truyện nên không thể tham gia. Huỳnh Hải Băng từng chia sẻ đầy tiếc nuối: “Có lẽ tôi và dì Quỳnh Dao không có duyên”.

Sự nghiệp xuống dốc, hôn nhân trắc trở

Từ năm 2005, sự nghiệp của Huỳnh Hải Băng tụt dốc thê thảm. Dù tham gia rất nhiều dự án phim ảnh nhưng anh không tạo được dấu ấn nào. Vì thế, anh dần bị đẩy xuống hàng vai phụ.

Mỹ nam 4 lần từ chối phim của tác giả Hoàn Châu Cách Cách: U50 sự nghiệp xuống dốc-3

Không chỉ sự nghiệp mà hôn nhân của Huỳnh Hải Băng cũng khá trắc trở. Năm 2006, mỹ nam kết hôn với Diêm Nghiên - giảng viên dạy múa tại Học viện vũ đạo Bắc Kinh. 

Sau một thời gian chung sống, hôn nhân của Huỳnh Hải Băng và Diêm Nghiên đổ vỡ. Không lâu sau khi ly hôn, Huỳnh Hải Băng hẹn hò và kết hôn với nữ diễn viên Chân Tích. Giữa năm 2016, Chân Tích hạ sinh một bé trai kháu khỉnh.

Mỹ nam 4 lần từ chối phim của tác giả Hoàn Châu Cách Cách: U50 sự nghiệp xuống dốc-4

Ở tuổi gần 50, Huỳnh Hải Băng hạnh phúc bên vợ và một cậu con trai. Theo một số hình ảnh gần đây, khán giả nhận xét nam diễn viên không còn giữ được phong độ và nhan sắc như thời trẻ. Anh lộ rõ nếp nhăn và dấu hiệu tăng cân.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/my-nam-4-lan-tu-choi-phim-cua-tac-gia-hoan-chau-cach-cach-u50-su-nghiep-xuong-doc-502022142489216.htm

diễn viên hoa ngữ Hoàn Châu Cách Cách

Tin tức mới nhất