Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Ngô Diệc Phàm dính bê bối tình ái, Trịnh Sảng cớ gì bị réo tên?

Phát ngôn tưởng chừng vô thưởng vô phạt của Trịnh Sảng về Ngô Diệc Phàm đang được cư dân mạng nhắc lại.

Những ngày qua, bê bối săn gái trẻ vị thành niên của Ngô Diệc Phàm đang là sự kiện nóng hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ.

Sau gần 10 năm hoạt động trên đỉnh cao nghệ thuật, bê bối này có thể khiến cho Ngô Diệc Phàm tan nát sự nghiệp, thậm chí đứng trước nguy cơ vướng vòng lao lý.

Mới đây, nhiều cư dân mạng tìm lại được phát ngôn của Trịnh Sảng, nói về Ngô Diệc Phàm trong một buổi livestream cũ.

Ngô Diệc Phàm dính bê bối tình ái, Trịnh Sảng cớ gì bị réo tên?-1
Trịnh Sảng nhắc đến Ngô Diệc Phàm

Trịnh Sảng cho biết: "Trước đây tham gia show tôi có trò chuyện với Ngô Diệc Phàm. Mọi người đều nói 2 người chúng tôi là đôi anh em số khổ, anh ấy nói tôi không thích hợp để yêu đương, tôi nói thực ra anh ấy cũng không thích hợp để yêu đương đâu".

Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm từng cùng tham gia chương trình Đối Tác Trào Lưu, khi ấy cả hai đều là những ngôi sao được yêu mến hàng đầu lĩnh vực giải trí. Thậm chí nhiều cư dân mạng còn "đẩy thuyền" 2 nghệ sĩ thành đôi.

Ngô Diệc Phàm dính bê bối tình ái, Trịnh Sảng cớ gì bị réo tên?-2Ngô Diệc Phàm dính bê bối tình ái, Trịnh Sảng cớ gì bị réo tên?-3

Tuy nhiên cả Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm đêu vướng vào những bê bối tình ái rúng động.

Vào đầu năm 2021, Trịnh Sảng bị Trương Hằng phanh phui việc nhờ mang thai hộ, đòi bỏ con. Từ ngôi sao nữ hàng đầu, hiện Trịnh Sảng đã bị phong sát hoàn toàn, không còn cơ hội quay lại ngành giải trí.

Ngô Diệc Phàm cũng đang vướng vào rắc rối tương tự khi bị bạn gái cũ - hotgirl Đô Mỹ Trúc - tố cáo anh có đời sống tình dục thác loạn. Hàng loạt thương hiệu lớn đã thông báo đơn phương chấm dứt hợp đồng với Ngô Diệc Phàm.

Mới đây nhất, phía Ngô Diệc Phàm ra thông báo phủ nhận hoàn toàn những phát ngôn của Đô Mỹ Trúc, song màn lên tiếng này được dự đoán sẽ "châm ngòi" cho một cuộc đấu tố căng thẳng hơn phía trước.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-diec-pham-dinh-be-boi-tinh-ai-trinh-sang-co-gi-bi-reo-ten-n-269944.html

ngô diệc phàm Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên