Mỹ nam Cbiz nhảy đẹp nhất: Tiêu Chiến chịu thua Vương Nhất Bác?

Bộ ba Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến lẫn Nhậm Gia Luân đều có cách nhảy đóng dấu thương hiệu, màu sắc riêng thu hút khán giả khi trình diễn.

Siêu phẩm Trần Tình Lệnh đã trở thành bệ phóng giúp tên tuổi Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến lên tầm cao mới trong giới giải trí Cbiz.

Không chỉ điện ảnh mà còn cả mảng âm nhạc, cả hai gây ấn tượng với khả năng nhảy điêu luyện, đốn tim người xem bởi cách làm chủ sân khấu tài tình. 

Mới đây, netzien truyền tay nhau đoạn clip nhảy nhót của các nam thần với tiêu đề: "Mọi người thấy ai nhảy đẹp nhất". Ngay lập tức, hàng loạt cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Theo đó, bên cạnh Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác, một cái tên được nhắc đến trong clip với những bước nhảy điệu nghệ là Nhậm Gia Luân. Được biết, Nhậm Gia Luân cũng là nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Hoa Ngữ thời điểm hiện tại.

Qua đoạn clip, có thể thấy cả 3 đều có cách nhảy mang "thương hiệu", màu sắc riêng và đều thu hút khán giả khi trình diễn. Điều này khiến người hâm mộ phân vân "đứng giữa đôi dòng", không biết phải lựa chọn ai là người nhảy đẹp nhất.

Một số bình luận của cư dân mạng: "Không biết so sánh sao nữa? Vương Nhất bác chuyên về dance, Tiêu Chiến thì cũng là vũ công, Nhậm Gia Luân thì không biết. Làm khó quá, ai cũng đẹp hết";

"Mình chọn cả 3 vì ai cũng là idol của mình"; "Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác"; "Vương Nhất Bác là một dancer chuyên nghiệp, cậu ấy còn được các đại thần khen là đủ hiểu rồi"; "Nhậm Gia Luân nhảy đẹp nhất",....

Mặc dù các mỹ nam này thường được đặt lên bàn cân so sánh, nhưng rất nhiều khán giả lại háo hức chờ đón màn tái hợp của bộ "Chiến - Bác - Luân" trong một sự kiện âm nhạc nào đó sắp tới.  

Mỹ nam Cbiz nhảy đẹp nhất: Tiêu Chiến chịu thua Vương Nhất Bác?-1

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vương Nhất Bác Tiêu Chiến cbiz

Tin tức mới nhất