'Mỹ nam cổ trang' La Vân Hi lộ ngoại hình xuống dốc không phanh

Hình ảnh La Vân Hi liên tục xuất hiện trong bộ dạng gầy gò khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Một blogger có tiếng ở Trung Quốc đăng tải loạt ảnh La Vân Hi dạo gần đây. Trong những bức ảnh, mỹ nam một thời xuất hiện với ngoại hình gầy rộc, hốc hác, đôi mắt trũng sâu và gương mặt thiếu sức sống.

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của ngôi sao Hương mật tựa khói sương. Nhiều người cho rằng anh đang ép cân để diễn phim cổ trang, trong khi có cũng có ý kiến cho hay La Vân Hi tụt cân do làm việc đến lao lực. 

Mỹ nam cổ trang La Vân Hi lộ ngoại hình xuống dốc không phanh-1
Vẻ ngoài gầy rộc khiến La Vân Hi như già thêm vài tuổi

Mỹ nam cổ trang La Vân Hi lộ ngoại hình xuống dốc không phanh-2
Hình ảnh ngoài đời cho thấy anh sở hữu thân hình mỏng manh, thiếu sức sống

Mỹ nam cổ trang La Vân Hi lộ ngoại hình xuống dốc không phanh-3
Vẻ ngoài trên sóng livestream cũng không khá hơn chút nào

Mỹ nam cổ trang La Vân Hi lộ ngoại hình xuống dốc không phanh-4Mỹ nam cổ trang La Vân Hi lộ ngoại hình xuống dốc không phanh-5Mỹ nam cổ trang La Vân Hi lộ ngoại hình xuống dốc không phanh-6 
Ngoại hình La Vân Hi trước đây, anh từng được mệnh danh mỹ nam phim cổ trang

La Vân Hi sinh năm 1988 tên thật là La Dực. Anh ra mắt với vai trò ca sĩ thần tượng trước khi chuyển mình sang diễn xuất.

Năm 2014, nam diễn viên có cơ hội góp mặt trong dự án phim truyền hình Bên Nhau Trọn Đời và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Dù diễn xuất cùng các ngôi sao nổi tiếng như Chung Hán Lương, Đường Yên, La Vân Hi vẫn không bị lép vế, thậm chí "tiểu Hà Dĩ Thâm" cũng được yêu thích không kém nhân vật chính.

Vai diễn Nhuận Ngọc trong bộ phim Hương mật tựa khói sương đã giúp tên tuổi La Vân Hi bùng nổ sự nổi tiếng. Nhờ đó, anh được mệnh danh mỹ nam cổ trang với vẻ ngoài đầy tiên khí. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-co-trang-la-van-hi-lo-ngoai-hinh-xuong-doc-khong-phanh-n-240770.html

La Vân Hi

Tin tức mới nhất