'Mỹ nam đào hoa nhất Cbiz' Lâm Canh Tân có bạn gái mới

Sau tình trường dài dằng dặc, Lâm Canh Tân bị phát hiện đang hẹn hò chân dài mới là Cái Nguyệt Hy.

Sáng 25/11, Sina đăng tải loạt ảnh Lâm Canh Tân và Cái Nguyệt Hy cùng tham gia một bữa tiệc riêng tư. Cả hai ngồi sát nhau thể hiện tình cảm thân mật. Sau khi kết thúc bữa tiệc, nam diễn viên và "bạn gái tin đồn" ôm chặt thắm thiết.

Mỹ nam đào hoa nhất Cbiz Lâm Canh Tân có bạn gái mới-1
Lâm Canh Tân và Cái Nguyệt Hy ôm nhau không rời

Mỹ nam đào hoa nhất Cbiz Lâm Canh Tân có bạn gái mới-2Mỹ nam đào hoa nhất Cbiz Lâm Canh Tân có bạn gái mới-3

Nhiều tin đồn cho hay Lâm Canh Tân đã chia tay đàn chị Vương Lệ Khôn để hẹn hò người đẹp mới.

Lâm Canh Tân và Cái Nguyệt Hy hợp tác trong bộ phim đang phát sóng trên Youku - Lần gặp gỡ đầu tiên, lần ly biệt cuối cùng. Cặp đôi cũng nhiều lần tương tác, bình luận trên mạng xã hội của nhau, tuy nhiên người hâm mộ chỉ cho rằng cả hai là bạn bè thân thiết. 

Khi Sina liên hệ với phòng làm việc hai bên về tin đồn hẹn hò thì đều không bắt máy. 

Mỹ nam đào hoa nhất Cbiz Lâm Canh Tân có bạn gái mới-4
Cái Nguyệt Hy

Cái Nguyệt Hy là mỹ nhân mới của làng giải trí Hoa ngữ. Cô sinh năm 1992 và xuất phát là một người mẫu ảnh. Sở hữu nhan sắc gợi cảm cùng chiều cao 1m72, Cái Nguyệt Hy ít nhiều thu hút sự chú ý sau khi tham gia phim Thanh xuân đấu.

Về phía Lâm Canh Tân, anh sinh năm 1988 và nổi tiếng với hàng loạt tác phẩm ăn khách như Bộ Bộ Kinh Tâm, Sở Kiều Truyện, Vũ Lạc truyền kỳ...

Mỹ nam đào hoa nhất Cbiz Lâm Canh Tân có bạn gái mới-5
Lâm Canh Tân

Thường vào các vai diễn chung tình, bi lụy, thế nhưng ngoài đời nam tài tử lại được mệnh danh "đào hoa bậc nhất showbiz". Danh sách bạn gái của anh trải dài từ mỹ nhân showbiz cho tới các hotgirl mạng đình đám.

Một vài người đẹp từng hẹn hò với Lâm Canh Tân phải kể tới hotgirl SurbLue, Vương Liễu Văn, Tôn Y, nữ diễn viên Vương Lệ Khôn, Châu Đông Vũ...

Ngoài ra, nam diễn viên còn biết tới là người có cuộc sống giàu có, phóng khoáng và là bạn thân của thiếu gia giàu nhất xứ Trung Vương Tư Thông.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-dao-hoa-lam-canh-tan-co-ban-gai-moi-n-243342.html

Vương Lệ Khôn vương tư thông lâm canh tân

Tin tức mới nhất