Mỹ nam điển trai từng khiến Nhã Phương khóc cạn nước mắt cách đây 5 năm bây giờ ra sao?

Sau thành công của "Tuổi thanh xuân", Kang Tae Oh nhận được nhiều yêu mến của khán giả Việt. Các fans luôn hy vọng anh sẽ sớm tái ngộ với Nhã Phương trong một dự án mới.

Không đơn thuần là một dự án hợp tác văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc, Tuổi Thanh Xuân còn là một tác phẩm hiếm hoi tạo được sự quan tâm đối với những khán giả trẻ tuổi. Bộ đôi diễn viên Nhã Phương và Kang Tae Oh đã chinh phục trái tim người xem, tạo nên hiệu ứng lớn trên màn ảnh nhỏ.

Mỹ nam điển trai từng khiến Nhã Phương khóc cạn nước mắt cách đây 5 năm bây giờ ra sao?-1

Nam diễn viên trẻ Kang Tae Oh cũng nhận được tình cảm lớn từ khán giả Việt Nam với vai Junsu. Vai diễn đã từng “hút hồn” nhiều khán giả trẻ bởi sự điển trai và tình yêu nhiều sóng gió nhưng cũng đầy lãng mạn với Linh (Nhã Phương).

Mỹ nam điển trai từng khiến Nhã Phương khóc cạn nước mắt cách đây 5 năm bây giờ ra sao?-2

Kang Tae Oh có tên thật là Kim Yoon Hwan, sinh năm 1994. Năm 2011, anh và 4 chàng trai khác được đào tạo toàn diện các kỹ năng về ca hát, diễn xuất trong 2 năm sau khi vượt qua chương trình Actor’s League của Fantagio Entertainment. Sau khi kết thúc quá trình đào tạo, cả 5 người được cơ quan quản lý ra mắt nhóm nhạc thần tượng 5urprise.

Song song quá trình ca hát, Kang Tae Oh bắt đầu tham gia một số phim truyền hình với những vai phụ. Tại Hàn Quốc thời điểm đó, nam diễn viên khá mờ nhạt và cũng chưa chứng tỏ được diễn xuất của mình.

Mỹ nam điển trai từng khiến Nhã Phương khóc cạn nước mắt cách đây 5 năm bây giờ ra sao?-3

Năm 2014, Kang Tae Oh được mời vào phim Tuổi Thanh Xuân hợp tác Việt - Hàn đóng cùng Nhã Phương. Từ đó tên tuổi anh được biết đến ở Việt Nam. Chính vẻ ngoài điển trai cùng sự thân thiện giúp ngôi sao Hàn Quốc chinh phục khán giả Việt. 

"Đối với tôi, Kang Tae Oh là bạn diễn tuyệt vời nhất từ trước đến nay", Nhã Phương nhận xét về người bạn diễn của mình.

Mỹ nam điển trai từng khiến Nhã Phương khóc cạn nước mắt cách đây 5 năm bây giờ ra sao?-4

Sau phim Tuổi Thanh Xuân, Kang Tae Oh có tham gia một số phim truyền hình khác ở Hàn Quốc như Queen's Flower, To Be Continued, Twenty Again, The Dearest Lady. Tuy nhiên anh vẫn không thể bứt phá giữa một "rừng" trai xinh gái đẹp Hàn Quốc.

Mỹ nam điển trai từng khiến Nhã Phương khóc cạn nước mắt cách đây 5 năm bây giờ ra sao?-5

Mới đây, Kang Tae Oh đã xác nhận sẽ chính thức gia nhập dàn diễn viên của phim Mung Bean Chronicles. Nam tài tử sẽ vào vai Cha Yool Moo, mỹ nam nấu ăn hàng đầu Joseon.

Mặc dù là một công tử đào hoa với lối sống phóng khoáng, những món ăn anh nấu đều có hương vị rất đặc biệt. Dẫu được rất nhiều cô gái yêu mến, anh chỉ nhìn về phía Dong Joo (So Hyun) mà thôi.

Mỹ nam điển trai từng khiến Nhã Phương khóc cạn nước mắt cách đây 5 năm bây giờ ra sao?-6

"Từ Jang Dong Yoon, Kim So Hyun cho đến Kang Tae Oh, sự kết hợp hoàn hảo cho một bộ phim cổ trang thanh xuân đã hoàn thành! Xin hãy trông đợi thật nhiều vào bộ romcom thời Joseon với ba diễn viên sở hữu mê lực vô hạn này nhé! Hy vọng các diễn viên trẻ dựa trên sức cuốn hút của nguyên tác, sẽ mang tới những điểm thú vị khác biệt", đại diện nhà sản xuất cho biết.

Bộ phim sẽ chiếu trên kênh KBS2 vào tháng 9 năm nay. Các fans của mỹ nam họ Kang đang hy vọng thần tượng của mình sẽ có một tác phẩm tạo được tiếng vang.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kang-tae-oh-ban-dien-an-y-cua-nha-phuong-bay-gio-ra-sao-n-185582.html

Nhã Phương Kang Tae Oh tuổi thanh xuân

Tin tức mới nhất