Mỹ nam đồng tính xứ Đài bình luận tục tĩu về nhóm TXT

Bình luận của Viêm Á Luân bị cho là quấy rối tình dục thành viên Huening Kai của nhóm TXT.

Mới đây, nam diễn viên Viêm Á Luân khiến cư dân mạng bức xúc với bình luận khiếm nhã của anh liên quan đến nhóm nhạc TXT.

Cụ thể, một cư dân mạng đăng tải hình ảnh nhóm nhạc nam Hàn Quốc TXT lên mạng xã hội. Dưới bài đăng, Viêm Á Luân để lại bình luận: "Muốn cởi quần người đứng giữa quá".

Mỹ nam đồng tính xứ Đài bình luận tục tĩu về nhóm TXT-1
Bức ảnh nhóm TXT và bình luận của Viêm Á Luân

Nhiều người lo ngại Viêm Á Luân bị hack tài khoản, song nam diễn viên đính chính không hề bị hack hay comment nhầm. 

Không lâu sau đó, ngôi sao họ Viêm để lại bình luận khác đầy tính công kích: "Hay tôi chuyển sang người bên phải nhé".

Bình luận này của Viêm Á Luân khiến nhiều netizens bức xúc và chỉ trích anh. Đây được cho là hành động quấy rối công khai Huening Kai - thành viên đứng giữa trong bức ảnh.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng Viêm Á Luân là người nổi tiếng nhưng lại đang làm xấu đi hình ảnh của cộng đồng LGBT trong mắt công chúng. 

Mỹ nam đồng tính xứ Đài bình luận tục tĩu về nhóm TXT-2

Viêm Á Luân sinh năm 1985, được biết đến nhiều với vai trò cựu thành viên của nhóm nhạc nam đình đám Đài Loan - Phi Luân Hải. Ngoài ra, anh còn góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Thơ Ngây, Chung Cực Một Nhà, Đôi Quân Sấm Sét...

Năm 2018, nam diễn viên bị tung loạt ảnh nhạy cảm, hôn môi với nhiều người đồng giới. Sau bê bối, anh đã chính thức lên tiếng thừa nhận bản thân là người đồng tính.

Mỹ nam đồng tính xứ Đài bình luận tục tĩu về nhóm TXT-3

Theo chia sẻ, Viêm Á Luân từng có một khoảng thời gian khó khăn khi anh công khai là người đồng tính với gia đình.

Anh cho biết gia đình anh khá truyền thống, anh trai lại mất sớm, khiến việc bản thân công khai đồng tính khiến cha mẹ chịu đả kích nặng nề.

Cha mẹ anh từng nhiều lần doạ tử tự, thậm chí lấy dây điện quấn cổ để uy hiếp Viêm Á Luân. Sau nhiều năm trôi qua, hiện tại gia đình anh đã dần chấp nhận sự việc.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viem-a-luan-binh-luan-tuc-tiu-ve-nhom-txt-n-299208.html

TXT Viêm Á Luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao