Uông Tiểu Phi nhắc đến con giữa tin Từ Hy Viên lấy chồng mới

Doanh nhân Uông Tiểu Phi - chồng cũ Từ Hy Viên có động thái đầu tiên trên Weibo, thể hiện nỗi lo lắng dành cho con cái.

Trưa 10/3, Uông Tiểu Phi cập nhật trang cá nhân tại phần giới thiệu bản thân. Anh viết: "Tôi hy vọng Nguyệt Nhi sẽ hạnh phúc mỗi ngày".

Trước đó, trên trang cá nhân, phần giới thiệu bản thân, Uông Tiểu Phi chỉ để là Chủ tịch Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Bắc Kinh, người sáng lập khách sạn S Đài Loan...

Động thái của Uông Tiểu Phi cho thấy tình cảm với con gái. Trong khi ít nhắc đến con trai, anh thường đăng ảnh con gái lên trang cá nhân.

Gần đây nhất, anh chia sẻ trên Weibo bức hình con đến đợi mình ở cửa khách sạn S, khi anh cách ly tại đó.

Uông Tiểu Phi nhắc đến con giữa tin Từ Hy Viên lấy chồng mới-1
Doanh nhân Uông Tiểu Phi, chồng cũ Từ Hy Viên. Ảnh: Sinchew

Đây là động thái đầu tiên của Uông Tiểu Phi kể từ khi vợ cũ anh công bố kết hôn. Trước đó, ký giả tìm cách liên lạc với anh, nhưng khi nghe thấy hai từ Hy Viên, anh lập tức dập máy.

Trong khi đó, bà Trương Lan - mẹ Tiểu Phi - trong livestream ngày 9/3 nói úp mở: "Cuộc sống là một hành trình không bao giờ dừng lại, gia đình là chỗ dựa tốt nhất".

Hiện tại, Uông Tiểu Phi được cho là đang yêu Trương Dĩnh Dĩnh, một người mẫu trẻ đẹp người Đại lục.

Uông Tiểu Phi nhắc đến con giữa tin Từ Hy Viên lấy chồng mới-2
Doanh nhân Uông Tiểu Phi đăng ảnh chụp con gái đứng chờ bố. Ảnh: Weibo

Từ Hy Viên và DJ Koo công bố kết hôn hôm 8/3. Hai người được cho là đăng ký kết hôn tại Hàn Quốc từ trước Tết âm lịch, tuy nhiên ngày cụ thể không được tiết lộ.

Theo đại diện của Hy Viên, nữ diễn viên quyết định lấy chồng đột ngột, dứt khoát, hầu như người trong gia đình lẫn bạn bè thân thiết đều không biết.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn Sao Băng, Chiến Thần, Bong Bóng Mùa Hè,... Cô và doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm ngoái; hai con do cô nuôi dưỡng tại Đài Loan.

Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau ly hôn, cô chưa tái xuất, chủ yếu dành thời gian chăm sóc con.

DJ Koo tên thật là Koo Jun Yup, là nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ, thành viên nhóm nhạc khiêu vũ Clon... Anh hiện hoạt động với tư cách là một DJ. Gần đây, anh ra mắt một tác phẩm nghệ thuật NFT phiên bản giới hạn hợp tác với Kakao Ground X Clip Drops.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/uong-tieu-phi-nhac-den-con-giua-tin-tu-hy-vien-lay-chong-moi-4437187.html?fbclid=IwAR0R8WUvc8xvpW0r8nId2IH-ddHXmryUAVc9vDKN9_LJx0SkzvbDNT0XKYs

từ hy viên

Tin tức mới nhất