Mỹ nam Hoa ngữ trên phim: Bị đánh tơi tả vẫn đẹp trai mê hoặc

Khả năng hóa trang ấn tượng giúp các sao Hoa ngữ này hớp hồn khán giả dù đang trong hoàn cảnh éo le, thảm thương nhất.

Mỹ nam Hoa ngữ trên phim: Bị đánh tơi tả vẫn đẹp trai mê hoặc-1

Tiêu Chiến khiến khán giả vừa thương vừa mê với vai Nguỵ Vô Tiện trong Trần Tình Lệnh. Anh liên tục bầm dập trên màn ảnh trong suốt nửa đầu phim. Đến cảnh Nguỵ Vô Tiện bị dồn đến chỗ chết phải nhảy vực, nhiều khán giả đã không thể kìm được nước mắt trước bộ dạng thê thảm của anh. Tuy nhiên, dù trên mặt dính đầy các vết thương cũng không che lấp được vẻ đẹp trai của Tiêu Chiến. Trông anh vẫn hấp dẫn và đầy nam tính.

Mỹ nam Hoa ngữ trên phim: Bị đánh tơi tả vẫn đẹp trai mê hoặc-2

"Hoả thần" Húc Phượng của Hương Mật Tựa Khói Sương không ít lần bầm dập sau giao chiến. Đặc biệt trong đoạn Húc Phượng trùng sinh ở Ma giới, được Biện Thành Vương giúp đỡ lên làm Ma Tôn, trong trận chiến với Nhuận Ngọc, trang phục áo đen càng nổi bật vẻ đẹp trai mê muội của Đặng Luân. Trông anh vừa kiên cường vừa dũng mãnh.

Mỹ nam Hoa ngữ trên phim: Bị đánh tơi tả vẫn đẹp trai mê hoặc-3

Dù chỉ đóng vai phụ trong Như Ý Phương Phi, Vương Hữu Thạc vẫn "đốn tim" khán giả với vẻ ngoài đẹp trai, uy dũng. Vai Ngô Bạch Khởi của Vương Hữu Thạc - một tướng quân mạnh mẽ, chiến đấu hết mình không ngại bất cứ lý do gì.

Mỹ nam Hoa ngữ trên phim: Bị đánh tơi tả vẫn đẹp trai mê hoặc-4

Cung Tuấn trong Sơn Hà Lệnh khiến khán giả nhớ đến bởi vẻ đẹp ma mị. Vai Ôn Khách Hành dù là một cao thủ võ lâm cũng không ít lần "bầm dập" suốt quá trình hành tẩu giang hồ.

Mỹ nam Hoa ngữ trên phim: Bị đánh tơi tả vẫn đẹp trai mê hoặc-5

Nhậm Gia Luân đã thể hiện nhiều khía cạnh của nhân vật Lục Dịch trên màn ảnh, trong đó có cả những khoảnh khắc chật vật với trận chiến trong mưa. Trong cảnh này, Nhậm Gia Luân lấm lem bùn đất, trông vô cùng thảm thương nhưng vẻ điển trai như lấn át hết.

Mỹ nam Hoa ngữ trên phim: Bị đánh tơi tả vẫn đẹp trai mê hoặc-6

Vai Tư Phượng của Thành Nghị có lẽ là nhân vật "ăn hành" nhiều nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Tư Phượng không chỉ chịu sự hành hạ về tinh thần mà còn cả về thể xác với nhiều cảnh bị thương nặng. Dù trông hơi khốn đốn, Thành Nghị vẫn đầy quyến rũ.

Mỹ nam Hoa ngữ trên phim: Bị đánh tơi tả vẫn đẹp trai mê hoặc-7

La Vân Hi lấy đi nước mắt của khán giả với vai Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Dù anh đóng vai phản diện Nhuận Ngọc nhưng khiến khán giả thương cảm nhiều hơn chán ghét.

Mỹ nam Hoa ngữ trên phim: Bị đánh tơi tả vẫn đẹp trai mê hoặc-8

Vai Phó Hồng Tuyết của Chu Nhất Long trong Tân Biên Thành Lãng Tử là một vai diễn chịu nhiều khổ cực. Trong suốt quá trình trả thù, Phó Hồng Tuyết nhiều lần bị thương nặng sau những cuộc giao tranh.

Mỹ nam Hoa ngữ trên phim: Bị đánh tơi tả vẫn đẹp trai mê hoặc-9

Ngô Lỗi từng có vai diễn thê thảm trong Đấu Phá Thương Khung. Anh vào vai Tiêu Viêm - cậu thiếu niên anh dũng với hành trình học tập võ công, phục dựng lại thanh thế nhà họ Tiêu. Tiêu Viêm đã nhiều phen suýt chết trong các cuộc tỉ thí giang hồ.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/my-nam-hoa-ngu-tren-phim-bi-danh-toi-ta-van-duoc-khen-dep-trai-me-hoac-4285518.html?fbclid=IwAR2OR505foiTh5COGPHStRHaKHv3GTWnQuWjFZpff-Hdpjj6pMJ1bVORfWs

Cung Tuấn Tiêu Chiến Đặng Luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao