Mỹ nam 'Phi thường hoàn mỹ' Hứa Giai Lân cover 'Nơi này có anh' bằng tiếng Trung siêu ngọt ngào

Anh chàng mỹ nam nổi tiếng của chương trình 'Phi thường hoàn mỹ" - Hứa Giai Lân - đã thể hiện hoàn hảo cover 'Nơi này có anh' của Sơn Tùng bằng cả tiếng Trung và tiếng Việt.



Không chỉ sở hữu số lượng view siêu "khủng" và hàng nghìn bản cover trong nước, "Nơi này có anh" của Sơn Tùng còn thu hút nhiều hot-teen nước ngoài cover lại tác phẩm. Mới đây, anh chàng mỹ nam người Malaysia Hứa Giai Lân đã thể hiện Nơi này có anh bằng cả tiếng Trung và tiếng Việt, khiến nhiều cư dân mạng vô cùng bất ngờ.

Dù tiếng Việt của họ Hứa còn bập bẹ, xong nhiều fan vẫn đồng tình bản cover của anh vô cùng ngọt ngào và đáng yêu.

Chia sẻ dòng trạng thái bằng tiếng Anh trên trang cá nhân, Hứa Giai Lân viết: "Đây là lần đầu tiên mình cover một bài hát tiếng Việt, quá là khó để phát âm, vậy nên mình đã viết thêm lời tiếng Trung, hy vọng mọi người sẽ thích". Trước đó, anh chàng cũng từng công bố một đoạn ngắn ca khúc này và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các fan tại Việt Nam.

 

 
Bản cover bằng hai thứ tiếng của Hứa Giai Lân
 

Hứa Giai Lân là gương mặt thân quen với các fan yêu âm nhạc trên toàn Châu Á, đặc biệt là những người yêu thích nhạc Trung Quốc. Họ Hứa sinh ngày 2/3/1989, người gốc Malaysia, xuất thân là một ca sĩ mạng. Nhờ giọng hát ngọt ngào, Giai Lân dần nổi tiếng và đạt nhiều thành công tại thị trường Trung Quốc với vai trò ca sĩ, MC. 

Hứa Giai Lân sở hữu một kênh youtube riêng cũng như trang cá nhân với hàng triệu lượt follow. Chàng trai này cũng được biết đến là một fan cuồng nhiệt của Châu Kiệt Luân, đồng thời từng nhiều lần sánh vai cùng thần tượng của mình trong các sự kiện.

Hứa Giai Lân cũng là một thành viên của chương trình thực tế "Phi thường hoàn mỹ" - show hẹn hò nổi tiếng tại Trung Quốc. 


Hứa Giai Lân tham dự sự kiện cùng Jay Chou


Hứa Giai Lân cùng dàn MC nổi tiếng Trung Quốc Hà Cảnh, Tạ Na

Giang
Theo Vietnamnet


hotface hứa giai lân Nơi này có anh phi thường hoàn mỹ mỹ nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao