Mỹ nam 'Thượng Ẩn' Hứa Ngụy Châu bị fan cuồng trộm đồ

Một cô gái lạ mặt đã đến nhà Hứa Ngụy Châu và lấy trộm đồ trong hòm thư của anh.

Ngày 28/11, phòng làm việc của Hứa Ngụy Châu đăng tải hình ảnh một cô gái lạ mặt có hành vi trộm cắp tại nhà riêng của anh.

Theo đó, cô gái này đã biết địa chỉ nhà riêng của nam diễn viên, đồng thời nhiều lần đến lấy đi giấy tờ và vật dụng cá nhân ở trong hòm thư phía trước nhà Hứa Ngụy Châu.

Mỹ nam Thượng Ẩn Hứa Ngụy Châu bị fan cuồng trộm đồ-1

Nhiều người cho rằng đây có thể là một fan cuồng của tài tử họ Hứa, cô đã thực hiện hành vi này nhiều lần vì muốn tiếp cận thần tượng.

Mỹ nam Thượng Ẩn Hứa Ngụy Châu bị fan cuồng trộm đồ-2

Phòng làm việc của anh cho hay: "Hành vi này đã vi phạm nghiêm trọng quyền riêng tư cá nhân của ông Hứa Ngụy Châu. Công ty chúng tôi có quyền truy cứu trách nhiệm pháp lý của mình để bảo vệ sự an toàn cá nhân của Hứa Ngụy Châu.

Đồng thời, chúng tôi kêu gọi mọi người tôn trọng lẫn nhau, thần tượng ngôi sao một cách hợp lý, thận trọng trong lời nói và việc làm, lan tỏa năng lượng tích cực.

Trong thời kỳ dịch bệnh như hiện nay, vui lòng tuân thủ chính sách phòng chống dịch cẩn thận, không tụ tập đông người và nghiêm cấm mọi hành vi bám đuôi, ngồi chờ tại sảnh khách sạn".

Được biết hiện tại công ty đã trình báo lên công an địa phương để xử lý sự việc.

Thời gian gần đây, vấn nạn fan cuồng ở showbiz xứ Trung ngày càng nghiêm trọng. Nhiều nhóm nhạc nam như TNT hay TFBoys đều bị fan cuồng đeo bám trên máy bay hay thậm chí đột nhập khách sạn. 

Mỹ nam Thượng Ẩn Hứa Ngụy Châu bị fan cuồng trộm đồ-3

Hứa Ngụy Châu sinh năm 1994, là nam diễn viên, ca sĩ có tiếng. Anh nổi lên sau vai diễn Bạch Lạc Nhân trong bộ phim đam mỹ Thượng Ẩn.

Gần đây, anh tích cực tham gia diễn xuất qua các tác phẩm Đại Đường Minh Nguyệt, Phố Ma Dương Thân Yêu, Bóng Bàn...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hua-nguy-chau-bi-fan-cuong-trom-do-n-286752.html

hứa ngụy châu

Tin tức mới nhất