'Mỹ nhân 4000 năm' Cúc Tịnh Y gây tranh cãi vì chỉ đóng phim cổ trang

Netizen Trung cho rằng khó phân biệt các vai diễn của Cúc Tịnh Y vì toàn phim cổ trang, tạo hình tương tự nhau.

Vào 10/5, công ty Ảnh thị TiBa cùng Ái Kỳ Nghệ công bố các dự án mới được quay trong năm 2019 - 2020. Trong đó, tác phẩm thu hút nhiều sự quan tâm là Như Ý Phương Phi do Cúc Tịnh Y đóng chính. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Sủng Hậu chi lộ, do đội ngũ chế tác của Vân Tịch truyện tham gia sản xuất.

Đây là bộ phim cổ trang thứ ba liên tiếp là Cúc Tịnh Y tham gia. Tác phẩm Tân Bạch nương tử vừa kết thúc phát sóng, Cúc Tịnh Y đang quay Vân Thượng học đường. Ngay sau đó, cô nàng sẽ vào đoàn phim Như Ý Phương Phi

Mỹ nhân 4000 năm Cúc Tịnh Y gây tranh cãi vì chỉ đóng phim cổ trang-1
Tác phẩm mới của Cúc Tịnh Y tiếp tục là đề tài cổ trang.

Netizen Trung Quốc chỉ trích việc Cúc Tịnh Y chỉ toàn đóng phim cổ trang như Vân Tịch truyện, Nhiệt huyết Trường An, Hiên Viên kiếm hán chi ngân, Tân Bạch nương tử. Nhiều ý kiến cho rằng các vai diễn, tạo hình của ngôi sao 9x không có gì đột phá, gây nhàm chán. Nếu xếp các hình ảnh của Cúc Tịnh Y trong phim, người xem khó nhận ra đâu là tác phẩm nào vì đều là cổ trang, hình ảnh ngây thơ, thoát tục. 

Mỹ nhân 4000 năm Cúc Tịnh Y gây tranh cãi vì chỉ đóng phim cổ trang-2
Cúc Tịnh Y gây nhàm chán vì toàn đóng phim cổ trang.

Trước những ý kiến chỉ trích, người hâm mộ đã lên tiếng bảo vệ thần tượng. Cúc Tịnh Y bắt đầu được chú ý nhờ vai diễn Tuyết Phi Sương trong Cửu châu: Thiên Không thành. Cô nàng được ca ngợi là ''mỹ nhân cổ trang'' thế hệ mới. Nữ diễn viên cũng tham gia đóng phim hiện đại như Tiên sinh bơi lội hay phim về đề tài dân quốc Xin hãy ban cho tôi một đôi cánh. Tuy nhiên, các tác phẩm này chưa lên sóng hoặc không gây được sự chú ý nên khán giả chỉ ấn tượng với bộ phim cổ trang của Cúc Tịnh Y.

Mỹ nhân 4000 năm Cúc Tịnh Y gây tranh cãi vì chỉ đóng phim cổ trang-3
Cúc Tịnh Y vẫn xinh đẹp trong tạo hình phim dân quốc.

Như Ý Phương Phi do công ty quản lý của Cúc Tịnh Y đầu tư sản xuất nên việc cô đóng vai chính là điều dễ hiểu. Bộ phim chưa công bố tạo hình mới nên lấy lại hình ảnh trong Vân Tịch truyện, khiến nhiều người hiểu lầm.

Cúc Tịnh Y đang là ngôi sao thế hệ mới của làng điện ảnh Trung Quốc. Cô nàng thường có thứ hạng cao trong bảng xếp hạng chỉ số truyền thông, bên cạnh những tên tuổi nổi tiếng như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Đặng Luân....

Theo Ione


Cúc Tịnh Y phim cổ trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao