Mỹ nhân Aespa bỗng thành trẻ mô côi, nặng cả tạ, gốc gác Triều Tiên chỉ vì haters

NingNing của nhóm tân binh Aespa mới đây đã trở thành mục tiêu của haters khi toàn bộ thông tin về cô đều bị thay đổi bằng tin giả.

Namu Wiki được biết đến là Wikipedia phiên bản Hàn, nơi có thể tìm hiểu mọi thông tin về Idols như trường học, quê quán hay về gia đình. Tuy nhiên, thành viên NingNing của nhóm tân binh Aespa mới đây đã trở thành mục tiêu của haters khi toàn bộ thông tin về cô trên trang Namu Wiki đều bị thay đổi bằng tin giả.

Mỹ nhân Aespa bỗng thành trẻ mô côi, nặng cả tạ, gốc gác Triều Tiên chỉ vì haters-1

Từ quê quán đến các chỉ số cân nặng chiều cao hay biệt danh đều bị hater xuyên tạc, thậm chí còn ghi tình trạng gia đình của NingNing là bố mẹ đã qua đời, xúc phạm NingNing bằng ngôn từ mang tính chất chế giễu cân nặng và body của nữ idol.

Mỹ nhân Aespa bỗng thành trẻ mô côi, nặng cả tạ, gốc gác Triều Tiên chỉ vì haters-2
Nơi sinh: Bình Nhưỡng
Quốc Tịch: Triều Tiên
Chỉ số: 100cm, 9999999999999... kg, nhóm máu B
Gia đình: Bố mẹ đã qua đời
Giáo dục: giáo dục cao cấp tại Bình Nhưỡng
Nhóm: Aespa
Vị trí: Lợn béo
Nickname: bắp tay đầy mỡ

Với những fan theo dõi Aespa từ khi chưa debut đều biết NingNing là thành viên người Trung Quốc từng xuất hiện trong SM Rookie, và nhìn vào những dữ liệu bị coi là “ngớ ngẩn” trên thì dù không phải fan cũng đoán ra thông tin giả.

Mỹ nhân Aespa bỗng thành trẻ mô côi, nặng cả tạ, gốc gác Triều Tiên chỉ vì haters-3

Không thể ngồi yên, netizens ngay khi phát hiện ra đã lập tức để lại hàng loạt bình luận mắng mỏ người có hành vi “rảnh hết phần thiên hạ” này.

Mỹ nhân Aespa bỗng thành trẻ mô côi, nặng cả tạ, gốc gác Triều Tiên chỉ vì haters-4

- “Sao họ lại thế cơ chứ?”

- “Cứ chờ đấy, rồi có ngày nghiệp quật tơi bời”

- “Điên rồi, cái quái gì vậy”

- “Bệnh hoạn”

Hiện tại toàn bộ trang đã được sửa lại bằng thông tin đúng ban đầu, tuy nhiên netizens đều đồng loạt yêu cầu Namu Wiki khóa tính năng cho phép sửa đổi hay thêm thông tin để bảo vệ tất cả các nghệ sĩ Hàn.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ningning-aespa-thanh-tre-mo-coi-vi-haters-n-243135.html

aespa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao