Mỹ nhân Ấn Độ 30 tuổi treo cổ tự tử, bạn trai cũ bỏ trốn

Nữ diễn viên Vaishali Takkar treo cổ tự tử tại nhà riêng vì nghi bị quấy rối trong thời gian dài.

Ngày 18/10, tờ India Today đưa tin nữ diễn viên Vaishali Takkar qua đời ở tuổi 30. Cô treo cổ tự tử tại nhà riêng hôm 17/10. Có mặt tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy lá thư tuyệt mệnh của Vaishali Takkar.

Sở cảnh sát địa phương cho biết: "Chúng tôi đã tìm thấy một cuốn nhật ký trong phòng Vaishali Takkar, một trong những nguyên nhân dẫn đến cái chết nằm trong cuốn nhật ký. Chúng tôi sẽ điều tra dựa trên cuốn nhật ký”.

Mỹ nhân Ấn Độ 30 tuổi treo cổ tự tử, bạn trai cũ bỏ trốn-1
Vaishali đột ngột qua đời ở tuổi 30.

Bước đầu điều tra, cảnh sát địa phương đang nghi ngờ thủ phạm là Rahul - bạn trai cũ của Vaishali Takkar. Trước đó, gia đình cô đã nộp đơn tố cáo Rahul vì hành vi quấy rối biết tin Vaishali chuẩn bị kết hôn với vị hôn phu mới. Hiện Rahul đã bỏ trốn.

Cơ quan chức năng đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân nữ diễn viên treo cổ tự tử.

Vụ tự tử hiện gây xôn xao dư luận trong những ngày qua tại Ấn Độ. Sự ra đi đột ngột của Vaishali là cú sốc tinh thần quá lớn đối với gia đình và những người hâm mộ. Gia đình, bạn bè, người thân nữ diễn viên còn bàng hoàng, chưa thể chấp nhận sự thật.

Bạn thân của Vaishali - Jhanvi đau lòng tiết lộ: “Vaishali dự định kết hôn vào tháng 12 năm nay. Cô ấy và Mitesh đã tìm hiểu nhau vài tháng trước. Hai gia đình rất mong chờ đám cưới của Vaishali và Mitesh”.

Vaishali Takkar sinh năm 1990, diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ. Năm 2016, cô đóng vai Vrinda trong Yeh Hai Aashiqui. Từ tháng 8/2016 đến tháng 12/2017, cô đóng vai Anjali Bhardwaj trong Sasural Simar Ka. Năm 2018, cô được chọn vào vai Shivani trong Super Sisters. Sau đó, cô đóng vai Netra trong Vish Ya Amrit. Từ tháng 11/2019 đến tháng 6/2020, Vaishali Takkar đóng vai Ananya trong Manmohini 2 cùng với Karam Rajpal và Reyhna Malhotra.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/my-nhan-an-do-30-tuoi-treo-co-tu-tu-ban-trai-cu-bo-tron-post1359630.html?fbclid=IwAR3BOZIosn67OtK-gdkIOnqBep5FeAWIcEhYVz6cZD6xAtSHexe_f1uZQfc

tự tử diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao