Mỹ nhân 'Anh Hùng Xạ Điêu' U60 vẫn rạng rỡ nhờ bí kíp 'thần thánh'

Mỗi khi xuất hiện trước ống kính, Lưu Gia Linh đều mang đến một nguồn năng lượng tích cực, rạng rỡ hết mức.

Lưu Gia Linh nổi danh khắp "vũ trụ TVB" với các tác phẩm như: Anh Hùng Xạ Điêu, Địch Nhân Kiệt... Hiện, mỹ nhân sinh năm 1965 đã bước vào độ tuổi U60 nhưng nhan sắc mặn mà, vóc dáng như "gái đôi mươi" vẫn luôn chiếm sóng.

Theo đó, chiêm ngưỡng qua những thước ảnh của cô trên trang cá nhân, khán giả có thể cảm nhận được sự tươi trẻ qua ánh mắt, làn da và thân hình thon thả của cô. 

Mỹ nhân Anh Hùng Xạ Điêu U60 vẫn rạng rỡ nhờ bí kíp thần thánh-1
Mái tóc đen mượt, làn da căng mịn cùng đôi mắt sắc sảo của Lưu Gia Linh là điểm giúp cô trông trẻ trung. 

Mỹ nhân Anh Hùng Xạ Điêu U60 vẫn rạng rỡ nhờ bí kíp thần thánh-2
Bên cạnh đó, phong cách thời trang sành điệu, không ngại chạy theo xu hướng cũng là ưu thế. 

Mỹ nhân Anh Hùng Xạ Điêu U60 vẫn rạng rỡ nhờ bí kíp thần thánh-3
Mỗi khi xuất hiện trước ống kính, Lưu Gia Linh đều mang đến một nguồn năng lượng tích cực, rạng rỡ hết mức. 

Mỹ nhân U60 rất chăm chỉ trong việc tập luyện cũng như kiểm soát lượng thức ăn nạp vào người một cách nghiêm ngặt.

Từng chia sẻ tại một chương trình bàn luận về nhan sắc, Lưu Gia Linh nói: "Mỗi ngày, tôi sẽ dành ít nhất 30 phút ra để chạy bộ vào mỗi bữa sáng để tiêu hao năng lượng dư thừa từ hôm trước. Thêm vào đó, tôi cũng thường xuyên đi leo núi để rèn sức bền, giải toả căng thẳng".

Leo núi chính là hoạt động yêu thích, cũng là bí quyết để cô có được vóc dáng xinh đẹp thấy nể như thời điểm hiện tại. Nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện qua ống kính của người đi đường với trang phục leo núi, chạy bộ... 

Mỹ nhân Anh Hùng Xạ Điêu U60 vẫn rạng rỡ nhờ bí kíp thần thánh-4

Lưu Gia Linh cũng có nói rằng mặc dù việc leo núi khá mệt mỏi nhưng sau chuyến đi là sự thỏa mãn, hạnh phúc. Đó chính là lý do của cô để duy trì hoạt động này và ghi nhận những cung đường cô đã chạy mỗi ngày để làm động lực.

Bên cạnh đó, Lưu Gia Linh cũng tiết lộ mình thường xuyên ăn khoai lang để hỗ trợ quá trình giảm cân. Nhờ vào khoai lang và chăm chỉ hoạt động thể chất, "đại mỹ nhân" Cbiz Lưu Gia Linh vẫn giữ được cho mình nhan sắc "mười điểm" dù đã bước vào độ tuổi U60.

Mỹ nhân Anh Hùng Xạ Điêu U60 vẫn rạng rỡ nhờ bí kíp thần thánh-5

Bên cạnh đó, qua những bức ảnh đời thường của nữ diễn viên có thể thấy hàng ngày Lưu Gia Linh không makeup quá nhiều mà chỉ trung thành với lối trang điểm tự nhiên để giúp làn da có thời gian "nghỉ ngơi" sau khi đã makeup đậm sau khi đi dự sự kiện hoặc khi đóng phim.

Không chỉ giữ được vóc dáng gọn gàng, săn chắc, Lưu Gia Linh còn có làn da "lão hóa ngược" làm nhiều cô gái trẻ ghen tỵ. Trong quá khứ, nữ diễn viên từng tự hào chia sẻ rằng tuổi tác suy cho cùng cũng chỉ là một con số và cô sẽ luôn đẹp, dù bây giờ hay trở về sau. 

Theo Xe và Thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/my-nhan-anh-hung-xa-dieu-u60-van-dep-rang-ro-nhu-30-nho-loat-bi-kip-than-thanh-sau.html

Sao Hoa Ngữ Lưu Gia Linh

Tin tức mới nhất