Mỹ nhân bị đồn cặp kè Song Joong Ki: Thành danh nhờ phim 18+, bị ghét vì quá hám tiền

Kim Ok Bin - người đẹp bị đồn là nhân tình của Song Joong Ki từng vào vai nữ chính trong bộ phim "Cô dâu Hà Nội" cách đây 14 năm.

Mới đây, theo những gì mà cư dân mạng xứ Trung đồn đoán, người thứ 3 chen vào cuộc hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo không phải là cô bạn thân mà lại là nữ diễn viên Kim Ok Bin.

Mỹ nhân bị đồn cặp kè Song Joong Ki: Thành danh nhờ phim 18+, bị ghét vì quá hám tiền-1
Kim Ok Bin và Song Joong Ki tại buổi lễ khai máy phim "Asadal Chronicles".

Theo những gì được chia sẻ trên mạng xã hội, mỹ nhân họ Kim gặp gỡ nam tài tử trong bộ phim tháng 5 sẽ ra mắt là Asadal Chronicles. Cả 2 từng bị bắt gặp đi ăn cùng nhau, thậm chí Song Joong Ki từng đưa Kim Ok Bin về quê mình. Nam diễn viên điển trai còn bị đồn đã mua một căn nhà để sống chung với nhân tình.

Dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận nhưng cư dân mạng đã vội đổ xô đi tìm thông tin về Kim Ok Bin.

Mỹ nhân bị đồn cặp kè Song Joong Ki: Thành danh nhờ phim 18+, bị ghét vì quá hám tiền-2

Sinh năm 1986, Kim Ok Bin là chị cả trong số 3 chị em. Từ nhỏ, cô đã theo học võ thuật, đạt được đai đen hạng ba môn Hapkido và đai đen hạng hai môn Taekwondo. Cô còn tập luyện Muay Thái và quyền anh.

Ngoài ra cô có đam mê với ô tô và xe phân khối lớn, đua tốc độ, lập trình máy tính, các môn thể thao như bóng đá và bóng chày. Chỉ số IQ của cô đạt 141 (tiến hành kiểm tra khi học tiểu học) và là người thuận cả hai tay.

Mỹ nhân bị đồn cặp kè Song Joong Ki: Thành danh nhờ phim 18+, bị ghét vì quá hám tiền-3

Kim Ok Bin bắt đầu gây chú ý trong cuộc thi sắc đẹp trực tuyến do Naver tổ chức năm 2004. Sau đó, cô bước chân vào sự nghiệp diễn xuất dù không được học bài bản. Người đẹp đều đặn góp mặt trong cả hai mảng điện ảnh và truyền hình.

Trong phim đầu tiên Cô dâu Hà Nội, Kim Ok Bin vào vai Lý Thị Vũ, một sinh viên Hà Nội học khoa tiếng Hàn mang vẻ đẹp trong sáng, đằm thắm. Cô đem lòng yêu Park Eun Woo (Lee Dong Wook) - bác sĩ trẻ làm việc tại phòng khám Hà Nội.

Mỹ nhân bị đồn cặp kè Song Joong Ki: Thành danh nhờ phim 18+, bị ghét vì quá hám tiền-4

Mỹ nhân bị đồn cặp kè Song Joong Ki: Thành danh nhờ phim 18+, bị ghét vì quá hám tiền-5

Để hóa thân nữ sinh Hà Nội, Kim Ok Bin phải tìm hiểu văn hóa Việt Nam, tập nói tiếng Hàn lơ lớ như người nước ngoài. Nỗ lực này khiến nữ diễn viên được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao. Nhiều người Việt Nam vẫn nhớ cảnh Kim Ok Bin mặc áo dài trắng, khoe nhan sắc tuổi 19.

Tuy nhiên phải đến bộ phim 18+ Thirst năm 2009 của quái kiệt điện ảnh Hàn Quốc Park Chan Wook, Kim Ok Bin mới bước lên đỉnh cao diễn xuất. Cô thủ vai người vợ ngoại tình với một gã đàn ông khát máu.

Mỹ nhân bị đồn cặp kè Song Joong Ki: Thành danh nhờ phim 18+, bị ghét vì quá hám tiền-6

Mỹ nhân bị đồn cặp kè Song Joong Ki: Thành danh nhờ phim 18+, bị ghét vì quá hám tiền-7

Càng về cuối phim, nhân vật của cô càng nổi bật với nội tâm phức tạp và mạnh mẽ. Ngoài ra, người đẹp có cảnh nóng táo bạo với Song Kang Ho - tài tử hơn cô 20 tuổi.

Thirst giành giải của Ban Giám khảo (Jury Prize) tại Liên hoan phim Cannes, còn Kim Ok Bin nhận đề cử Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh cùng một số giải khác. 

Mỹ nhân bị đồn cặp kè Song Joong Ki: Thành danh nhờ phim 18+, bị ghét vì quá hám tiền-8

Mặc dù được đánh giá cao về khả năng diễn xuất khi có thể hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau nhưng Kim Ok Bin từng nhận chỉ trích sau khi chia sẻ trên truyền hình về mẫu người đàn ông trong mộng.

"Tôi nghĩ những người đàn ông sử dụng thẻ giảm giá trong buổi hẹn đầu tiên sẽ khiến đối phương chả còn tâm trạng hẹn hò", nữ diễn viên cho hay.

Một số người sau đó đã gọi cô là "dwenjangnyeo", từ lóng rất hay dùng để chỉ những cô gái chỉ biết dựa vào bố mẹ hay bạn trai giàu có hơn là tự kiếm ra tiền. 

Mặt khác, nhiều người cho rằng câu nói của Kim Ok Bin không phải điều gì quá to tát và không nên coi đó là sai lầm, chỉ là do sở thích cá nhân của cô. Cũng có ý kiến cho rằng đó có thể là do kịch bản và không phải chủ đích của cô.

Tuy nhiên việc này đã ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng của người đẹp, dù sau đó cô đã giải thích rằng lời chia sẻ đã bị đưa ra khỏi ngữ cảnh.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-ok-bin-my-nhan-bi-don-chung-song-voi-song-joong-ki-n-178248.html

Kim Ok Bin Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất