Mỹ nhân bị Triệu Lộ Tư cướp vai để đóng cùng Dương Dương

Triệu Lộ Tư thua mỹ nhân này mọi mặt, nhưng vì là "công chúa" nên được vai.

Thả Thí Thiên Hạ đang là một trong những dự án cổ trang gây chú ý bởi những câu chuyện bên lề. Ngoài mối quan hệ tình cảm của cặp chính Triệu Lộ Tư - Dương Dương, nhiều khán giả còn cảm thấy tiếc nuối khi sự có mặt của mỹ nhân Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn đã cướp mất cơ hội của một cái tên vốn được yêu thích khác.

Mỹ nhân bị Triệu Lộ Tư cướp vai để đóng cùng Dương Dương-1

Thực chất Thả Thí Thiên Hạ là dự án đã có từ giai đoạn năm 2017-2018. Ban đầu, hai nhân vật chính của phim được đồn đoán sẽ do Kiều Chấn Vũ và Trần Kiều Ân thủ vai.

Tin tức này gần như đã được xác định, thậm chí fan còn vô cùng yêu thích và đổ xô làm clip "ghép đôi" hai cái tên đình đám này. Thế nhưng dự án lại dần dần chìm vào im lặng và quên lãng, mãi cho đến đầu năm 2021.

Mỹ nhân bị Triệu Lộ Tư cướp vai để đóng cùng Dương Dương-2
Một mẩu "Thiên Nhai Tứ Mỹ" Kiều Chấn Vũ từng được gọi tên cho "Thả Thí Thiên Hạ"

Mỹ nhân bị Triệu Lộ Tư cướp vai để đóng cùng Dương Dương-3Mỹ nhân bị Triệu Lộ Tư cướp vai để đóng cùng Dương Dương-4
Trần Kiều Ân vốn dĩ được nhắm cho vai nữ chính

Mỹ nhân bị Triệu Lộ Tư cướp vai để đóng cùng Dương Dương-5

Sau 3 năm, Tencent bất ngờ công bố Thả Thí Thiên Hạ sẽ do Triệu Lộ Tư đóng chính. Thông tin này khiến không ít netizen chỉ trích và nảy sinh tranh cãi.

Không ít người mỉa mai Triệu Lộ Tư là "công chúa Tencent" vì hàng loạt đãi ngộ mà cô nhận được mặc cho diễn xuất có hạn.

Không ít khán giả còn tiếc nuối vì Trần Kiều Ân khá phù hợp với hình tượng Bạch Phong Tịch trong nguyên tác, song có lẽ vì tuổi tác nên không được lựa chọn.

Mỹ nhân bị Triệu Lộ Tư cướp vai để đóng cùng Dương Dương-6
Triệu Lộ Tư là cái tên thay thế đàn chị Trần Kiều Ân

Giờ đây nhờ Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư có cơ hội hiếm hoi, để đời khi bạn diễn là một trong Tứ đại Đỉnh lưu Cbiz Dương Dương. Giờ đây sau 1 năm, cặp đôi lại vướng vào ồn ào tình ái khiến dân tình một phen sôi nổi.

Có lẽ sau cùng, việc quyết định để Triệu Lộ Tư vào vai nữ chính thay vì Trần Kiều Ân lại mang đến nhiều lợi ích cho Tencent hơn, nhất là ở khoản "cọ nhiệt", tạo đề tài bàn tán.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/day-la-my-nhan-bi-trieu-lo-tu-cuop-vai-de-dong-cung-duong-duong-hoa-ra-vi-yeu-qua-nen-dam-dau-bat-chap-22022132013572.htm

Triệu Lộ Tư Dương Dương Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao