Mỹ nhân bị Trương Nghệ Mưu chê thậm tệ cuối cùng cũng nổi tiếng ở tuổi 74

Tào Thúy Phân bị đạo diễn danh tiếng Trương Nghệ Mưu phán không thể nổi tiếng đã không cam chịu số phận, cuối cùng cũng có chút danh tiếng.

Đối với các ngôi sao trong làng giải trí, trở nên nổi tiếng là điều mà ai cũng khao khát, nhưng không phải ai cũng làm được. Bởi nếu muốn có một vị trí trong showbiz, ngoài ngoại hình, việc có năng lực nổi trội cũng là yếu tố quan trọng có thể khiến bạn vươn lên tỏa sáng.

Mỹ nhân bị Trương Nghệ Mưu chê thậm tệ cuối cùng cũng nổi tiếng ở tuổi 74-1

Hẳn nhiều người vẫn còn nhớ bộ phim truyền hình Trung Quốc nổi tiếng năm 2018 Minh Lan Truyện với sự góp mặt của các diễn viên tên tuổi như Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong và Chu Nhất Long,… Ngoài nhân vật chính, vai Thịnh lão thái thái do Tào Thúy Phân đảm nhiệm cũng cũng được khán giả chú ý không kém.

Mỹ nhân bị Trương Nghệ Mưu chê thậm tệ cuối cùng cũng nổi tiếng ở tuổi 74-2

Tào Thúy Phân sinh năm 1944 quê tại Thượng Hải, bà thuộc thế hệ diễn viên gạo cội và đã theo nghề nhiều năm. Để dấn thân vào con đường diễn xuất này, bà đã bất chấp sự phản đối của gia đình, lựa chon lĩnh vực mà mình yêu thích.

Vì vậy, Tào Thúy Phân đã theo học lớp dự bị diễn xuất tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Tại đây, bà luôn cố gắng học tập chăm chỉ để thực hiện ước mơ của mình.

Mỹ nhân bị Trương Nghệ Mưu chê thậm tệ cuối cùng cũng nổi tiếng ở tuổi 74-3

Mỹ nhân bị Trương Nghệ Mưu chê thậm tệ cuối cùng cũng nổi tiếng ở tuổi 74-4

Tuy nhiên, vì nhiều lý do nên Tào Thuý Phân đã phải tạm ngưng việc học tập để về quê một thời gian. Mãi đến năm 1973, bà mới có cơ hội tham gia diễn xuất, từ đó bà cũng dần bén duyên lại với ngành điện ảnh.

Trong một lần đến phỏng vấn cho bộ phim Đại Hồng Đăng, đạo diễn Trương Nghệ Mưu lại không hài lòng với bà, thậm chí còn nói rằng với năng lực của Tào Thúy Phân, bà sẽ không bao giờ nổi tiếng được.

Tuy vậy, vai diễn Thịnh lão thái thái trong Minh Lan Truyện đã giúp Tào Thuý Phân có được giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp và được khán giả chú ý đến nhiều hơn.

Mỹ nhân bị Trương Nghệ Mưu chê thậm tệ cuối cùng cũng nổi tiếng ở tuổi 74-5

Sau hàng chục năm ra mắt, cuối cùng bà cũng được mọi người công nhận và khẳng định năng lực. Không phải bà may mắn mà là cô không ngừng hoàn thiện bản thân và làm việc chăm chỉ, dù bị nhiều người phủ nhận nhưng bà chưa bao giờ bỏ cuộc.

Để đạt được mục tiêu của mình, mỗi người đều phải không ngừng cố gắng. Dù ban đầu có thể có nhiều người không lạc quan về bạn, nhưng chỉ cần bạn đừng bỏ cuộc là được. Hãy tin rằng một ngày nào đó bạn sẽ thấy thành công.

Hơn 20 năm trước, Trương Nghệ Mưu từng thẳng thắn tuyên bố Tào Thúy Phân "không thể trở nên nổi tiếng". Bà đã không chịu chấp nhận số phận, cuối cùng sau bao nỗ lực, họ Tào cũng trở nên nổi tiếng ở tuổi 74.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-tung-bi-truong-nghe-muu-che-cuoi-cung-noi-tieng-o-tuoi-74-n-254243.html

Tào Thuý Phân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao